ใกล้คลอดแล้ว! Pokemon Go Plus วางจำหน่าย 16 กันยานี้!

by
มาแน่ๆ ‘Pokemon Go Plus’ อุปกรณ์ Gadget ล่าโปเกมอนทุกคนรอคอยมานานแสนนาน กำลังจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 16 กันยายนที่จะถึงนี้!

ทีมผู้พัฒนาเกม Pokemon Go และผู้ให้กำเนิดเกมโปเกมอนอย่าง Niantic, Nintendo, และ The Pokemon Company ได้ประกาศบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า Pokemon Go Plus จะพร้อมวางจำหน่ายในไม่ช้านี้

โดยเจ้า Pokemon Go Plus จะเป็น Gadget ติดข้อมือเราเหมือนกับใส่พวก Fitness Tracker และเชื่อมต่อกับมือถือของเราผ่าน Bluetooth® Smart เพื่อคอยส่งสัญญาณเตือนเราเวลาเจอโปเกมอนหรือ Pokestop ด้วยสัญญาณไฟและการสั่นสะเทือน

ทาง Niantic กล่าวว่าการใช้ Pokemon Go Plus จะทำให้ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องถือและจ้องจอมือถืออยู่ตลอดเวลาในขณะที่เราทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง ขี่จักรยานในสวนสาธารณะ หรืออ่านหนังสื้อในห้องสมุด ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดเดินผ่านโปเกมอนหายาก หรือว่าเสา Pokestop จนบอลหมดอีกต่อไป

และที่สำคัญครับ ถ้าเราเจอโปเกมอนหรือ Pokestop ในขณะที่สวมใส่ Pokemon Go Plus อยู่ ก็สามารถกดปุ่มบนตัว Gadget ได้เลยโดยไม่ต้องเปิดมือถือ โดยจะขึ้นใน Journal ของ Pokemon Go ทีหลังว่าเราจับหรือว่าได้ไอเท็มอะไรมาบ้าง ถือว่าสะดวกไม่เบาเลยล่ะครับ

Pokemon Go Plus จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 กันยายนทั่วโลก(ยกเว้นแถบอเมริกาใต้ ที่จะวางจำหน่ายประมาณปลายปีนี้) ในราคา $34.99 หรือประมาณ 1200 กว่าบาทจ้า

ข้อมูลจาก: http://pokemongolive.com/