Tekken ร่วมลงสังเวียนสมาร์ทโฟน!!

by




นอกจากทาง Capcom จะเข็นเกมต่อสู้ลูกรักอย่าง Street Figther มาลงสมาร์ทดฟนแล้ว ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ไม่น้อยหน้า ส่งเกมต่อสู้คู่บุญอย่าง Tekken Mobile มาลงสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ให้ได้เล่นกันแบบฟรีๆด้วย



Tekken เป็นเกมต่อสู้ชื่อดังที่มีตัวละครอันมี สเน่ห์ และ เอกลักษณ์เฉพาะตัวมากมาย ทำให้ซีรี่ส์นี้ได้อยู่ในวงการเกมต่อสู้ ทั้งใน Arcade และ Console ซึ่งแน่นอนว่าในภาคนี้ก็ยังมีการขนตัวละครทั้ง หน้าเก่า และ หน้าใหม่ ที่คุ้นเคยกันดีมาให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็น Kazuya, Asuka, Nina, Xiaoyu, Steve, Law, Paul, Lili, Feng, Katarina, Marduk, Dragunov, Panda และยังมีตัวละครอื่นๆอัพเดทตามมาในอนาคตอีกเพียบแน่นอน



สำหรับ Gameplay ของเกม จะไมไ่ด้เป็นการบังคับกดปุ่มต่างๆ เพื่อออกท่าต่อคอมโบซะทีเดียว แต่จะมีการจัดเด็คการ์ดตัวละครต่างๆ ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีพลังแตกต่างกันไป ทำให้ผู้เล่นต้องอัพเลเวลพัฒนาตัวละครเพื่อเพิ่มสเตตัสด้วย ส่วนระบบการเล่นก็ยังมี Story Mode ที่สามารถเล่นเนื้อเรื่องของแต่ละตัวครตามแบบฉบับของเทคเคน จนไปสู้กับ “Revenant” ซึ่งเป็นบอสประจำภาคนี้ และยังสามารถเล่นออนไลน์ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆทั่วโลกได้ด้วยเช่นกัน


ตัวเกมตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการ แต่ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันที่เว็บไซต์หลักแล้ว ซึ่งแฟนๆของ Tekken ก็สามารถไปลงทะเบียนกันไว้ เพื่อให้ยอดถึงตามจำนวนแคมเปญแจกของรางวัล โดยสามารถลงทะเบียนเลือกประเทศเป็น Thailand เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีแฟนๆในประเทศเรารอเล่นอยู่เหมือนกัน!

ที่มา: 4Gamer
Official Site