Top 10 game of the weeks ฟรีเกม ประจำเดือนมกราคม 2559 จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกัน !!

by

กล่าว สวัสดีชาวเกมเมอร์ทุกคน และชาว Appgame.in.th ในวันนี้เราจะมาพูดถึง 10 อันดับเกมที่ติดอันดับน่าเล่น และคนเล่นเยอะมาก เพื่อนๆอย่าลืมโหลดกันมาเล่นละ งั้นอย่ารอช้า ไปดูกันเลย !!

 

FreeGames

 

เรามาเริ่มกันเลย Top 10 game of the weeks (free games) จะมีเกมไรบ้างไปดูกัน !!

อันดับ 10. Candy Crush Jelly Saga

candy

เกม Candy Crush Jelly Saga เป็นเกมที่เปิดมาจาก Candy Crush เเต่เป็นตัวซีรี่ย์ 3 เเน่นอนว่าที่มาพร้อมกับกราฟฟิคสีลูกกวาดสุดน่ารัก ให้แฟนๆเกมได้สนุกกันแบบไม่สิ้นสุดไปกับด่านจำนวนมามายนับร้อยด่าน

อันดับ 9. World Chef

World Chef

เกม World Chef เป็นเกมเกี่ยวกับทำอาหาร ในโลกแห่งเซฟมีห้องครัวที่ไม่เคยปิด เริ่มทำอาหารจากเล็กๆ น้อยๆ บริการลูกค้าอย่างอ่อนน้อมถ่อมตน และแข่งกับเวลา คุณจะสัมผัสโลกแห่งเซฟ โหลดเลย !!

อันดับ 8. Swing

Swing

เกม Swing เกมแนวผจญภัยวิบากผาดโพน เพื่อเก็บไอเทม และจะได้ปลดล็อกตัวละครใหม่ สำหรับคนชอบความท้าท้าย มาร่วมสนุกเลย

อันดับ 7. Roller Coaster VR

Roller-Coaster-VR

เกม  Roller Coaster VR เป็นเกมสำหรับคนชอบความท้าท้ายความสูง บนรถไฟเหาะบนความสูง เเต่ละเลเวลจะยากขึ้น จากโลกแห่งความจริง และถูกสร้างลงเป็นเกม ลองเลย!

อันดับ 6. หมูมาแล้ว-หมูน้อย พาเพลิน

หมูน้อยพาเพลิน

เกมหมูมาแล้ว-หมูน้อย พาเพลิน จะพาหมูน้อยน่ารัก สู้กับศัตรูในเกม สร้างบ้านน่ารักใหม่ไปด้วยกัน มาลุ้นเป็นKingแห่งการเนรมิตบ้านใหม่ก่อนใครเพื่อน คุณนี่แหละKingแห่งหมูอวกาศ!

อันดับ 5.  Rise Of The Dragon

ดร้าก้อน

เกม Rise of the dragon จะเป็นเกมเเนวต่อสู้ จากโลกมังกร กับโลกมนุษย์ แย่งความเป็นใหญ่ ด้วยภาพที่สวยงาม และเป็น 3 มิติ และความท้าท้ายใหม่ เกมนี้ต้องลองเอง คุณโหลดหรือยัง !

อันดับ 4.  Piano Tiles 2 (Don’t Tap The White Tile 2)

paino

เป็นเกมที่หลากหลายคนรู้จักเเละเคยเล่น ความสนุกจะเกิดขึ้นได้นั้น โดยการเล่น Piano ที่มีเสียงไพเราะตื่นเต้น พร้อมกันหรือยังโหลดมาเล่นเลย

อันดับ 3. เกมส์ ไพ่ ที่ หลาก หลาย ของ คน ไทย (เก้าเก ป๊อกเด้ง )

ป้อก

screen640x640 (1) screen640x640 (2)

เกมไพ่ที่หลากหลายของคนไทย จะได้สัมผัสโลกแห่งการเล่นไพ่ที่เหมือนจริงบนมือถือของคุณสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ ไพ่เทพยินดีเสนอกับท่านทั้งหลายสนามการแข่งขันไพ่อย่างแท้จริงสำหรับชาวไทยที่ชอบเล่นไพ่ ด้วยวิธีการที่แสนจะง่าย เล่นฟรี หาเงินง่าย โหลดเลย!

อันดับ 2. Traffic Rider

เเข่งรภ

ภาพรีวิว

เกม Traffic Rider เกมนักบิดทั้งหลายต้องกลับมาเล่น ด้วยการสร้างมาใหม่มีรถให้เลือกมากมาย สมจริงกว่าเดิม ภาพสวยงาม ถ้าคุณแน่ต้องมาลองกันเลย!

อันดับ 1. HEADSHOT สงครามปืนเดือด

 

Shot

Untitled-2

เกม HEADSHOT สงครามปืนเดือด เกมดังที่พึ่งเปิดจากค่ายเกม Garena เปิดมาได้มาไม่ทันไร เป็นเกมยอดฮิตไปชะละ ด้วยการเล่นที่ไม่เหมือนใคร มีภาพที่สวยงาม ออนไลน์ตัวต่อตัวกับเพื่อนได้ และความท้าท้ายที่ยังไม่มีใครลองสัมผัส มาเล่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเกมกันเถอะ โหลดเลย