Bushiroad ขอบุกตลาดเกมสมาร์ทโฟนด้วย Granadia Saga

by





เมื่อพูดถึง Bushiroad แล้ว สำหรับคอการ์ดเกมแล้วน่าจะรู้จักชื่อกันดีว่าเป็นหนึ่งในบริษัทการ์ดเกมชื่อดัง แต่ในตอนนี้ Bushiroad ก็ขอบุกตลาดเกมมากขึ้น ด้วยการประกาศเปิดตัวเกม “Granadia Saga” มาบุกตลาดเกมสมาร์ทโฟนภายในปี 2017 ด้วย

Granadia Saga เป็นเรื่องราวของสงครามการขัดแย้งระหว่างจักรวรรดิ์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะสังกัดอยู่กองทัพของฝั่งเจ้าชายหรือเจ้าหญิง และสนุกกับ Main Story อันเข้มข้นในแบบ Full Voice โดย Main Story นี้ได้รับการเขียนบทโดย Majima Takumi ที่เคยมีผลงานใน Tale Of Series และ Fate/Zero SS2 ที่แฟนๆรู้จักกันดี



ในส่วนของ Gameplay ตัวเกมจะเป็นแนว SimulationRPG วางแผนการรบ ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างกองทัพของตัวเองด้วยตัวละครอาชีพต่างๆ และนำไปต่อสู้กับกองทัพมอนสเตอร์หรือกองทัพของศัตรูบนฟีลด์ต่างๆ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเล่น Multiplayer Online นำกองทัพของตัวเองไปสู้กับกองทัพของผู้เล่นคนอื่นทั่วประเทศได้อีกด้วย


สำหรับตัวละครอันมีสเน่ห์ของเกมก็ได้รับการออกแบบ Character Design โดย Hino Shinnosuke และมีตัวละครหลักของเกม ที่ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วมากมายคือ


Evan (CV: Ishiya Haruki)
อัศวินแห่งอัลวาน


Myrtle
(CV: Konishi Katsuyuki)
ลุงของ Evan


Alicia (CV: Inoue Marina)
ราชินีแห่งเซเรส


Leonard (CV: Hatano Wataru)
จักพรรดิ์แห่งเบลเมเรีย


Kiefer
(CV: Suwabe Junichi)
องครักษ์ของ Alicia


Rosetta (CV: Tokui Sora)
องครักษ์ของ Leonard


Orkis (CV: Abe Atsushi)
จักพรรดิ์แห่งอัลวาน


Kokuriko (CV: Ueda Kana)
ผู้ลี้ภัยจากตอนเหนือ


Bel (CV: Kondou Reina)
เด็กสาวผู้ช่วยนำทางให้กับผู้เล่น

สำหรับตัวเกม Granadia Saga ก็มีกำหนดเปิดบริการให้เล่นกันภายในปี 2017 นี้ ทั้ง iOS และ Android คอเกม SimulationRPG ที่เห็นแล้วถูกสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์หลัก และอดใจรอติดตามกันได้ว่า Bushiroad จะหันมาทำตลาดเกมสมาร์ทโฟนได้สนุกแค่ไหนครับ

Official Stie