สาวกมีเฮ! เปิดตัวแล้วกับ SD Gundam GGeneration ภาคใหม่!!

by




สาวก Gundam จุดพลุฉลองกันได้เลย เมื่อทาง Bandai Namco ได้เปิดตัวเกมซีรี่ส์ภาคใหม่มาแล้วใน “SD Gundam GGeneration RE” ที่จะมาให้ได้เล่นกันบทระบบสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android กันเลยทีเดียว!!


สำหรับคอเกมแฟนๆหุ่นรบอวกาศ Gundam หลายคนก็น่าจะคุ้นเคยกับชื่อของซีรี่่ส์ “GGeneration” กันอยู่แล้ว ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งภาคใหม่ของซีรี่ส์ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ว่า “Revolution” โดยที่ตัวเกมนั้นจะยังเป็นแนววางแผน แต่จะมีการต่อสู้แบบ Real Time ไม่ใช่การเล่นผลัดกันคนละเทิร์นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทำให้ผู้เล่นต้องคอยควบคุมยูนิทโมบิลสูทของตัวเองไปบุกตะลุยโจมตีกองทัพของศัตรูตลอดเวลา แต่ก็ยังสามารถชมท่าโจมตีเท่ๆของ Gundam ตัวโปรดได้อยู่เสมอ


นอกจากนี้สเน่ห์อื่นๆของเกมที่จะถ่ายทอดโลกของ Gundam ให้ได้สัมผัสกันก็ยังมีอยู่อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการทำเควสต์พบกับเนื้อเรื่องของภาคต่างๆ, การผสมพัฒนาแปลนหุ่น, การจัดหุ่นยูนิททีมของตัวเองที่มีหุ่นจากภาคต่างๆมากมาย  อีกทั้งตัวเกมยังสามารถเล่น Online กับเพื่อนๆคนอื่นได้อีกด้วย!


ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วที่ Official Website แฟนๆ Gundam ห้ามพลาดรีบไปลงทะเบียนกันไว้ ก่อนที่จะได้เล่นกันภายในปีนี้แน่นอน!!

OfficialWebsite