10 อันดับผลโหวตเกมญี่ปุ่นยอดนิยมประจำเดือนจาก Dengeki Online

by




เว็บสื่อขาวชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Dengeki Online ได้เปิดโพลให้ผู้เล่นชาวญี่ปุ่นร่วมโหวตเกมยอดนิยมในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งผลโหวตเกมยอดนิยมจากชาวญี่ปุ่นในเดือน กันยายน 2016 ก็มีผลออกมาดังนี้ครับ

009
10. Grand Sphere ~Tsukumei no Oujo to Ryuu no Kishi~ (iOS / Android)
เกมแนวสงคราม Fantasy RPG ที่สามารถสร้างยูนิต และเล่นกันได้ถึง 4คน ถึงแม้จะมีตัวละครน่ารักๆ แต่ก็มีภาพกราฟฟิคที่สวยงามใช้ได้เลยทีเดียว
>>Trailer<<

unnamed
9. Shoumetsu Toshi (iOS / Android)
เกมดราม่าแอ็คชั่น RPG ซึ่งมีเนื้อหาระหว่างแม่มดแฟนตาซีกับชายหนุ่มธรรมดา เรียกได้ว่าแค่คอนเซ็ปต์เนื้อเรื่องก็น่าสนใจแล้ว เกมเพลย์ก็ยังเป็นการผสมผสานการต่อสู้กับเพลงเพราะๆมากมายได้อีกด้วย
>>Trailer<<

tsumtsum
8. LINE: Disney Tsum Tsum (iOS / Android)
ตัวละคร Disney ในiรูปแบบ Tsum Tsum สุดน่ารัก ที่มีทั้ง Micky Miuse, Winnie The Pooh และตัวลครที่คุ้นเคยจากดิสนี่ย์อีกมากมาย ในเดือนที่ผ่านมานี้ก็ยังคงได้รับความนิยมทั้งในหมู่เด็กและผู้ใหญ่อยู่เช่นกัน
>>Trailer<<

155445185558febc156a9f0016
7. THE [email protected] Cinderella Girls Starlight Stage (iOS / Android)
เกมโปรดิวซ์ไอดอลในแนว Music Game ที่อันดับร่วงลงมาอย่างน่าแปลกใจ คงต้งรอดูกันว่าหลังจากฉลองครบรอบ 1 ปี ไปแล้ว จะสามารถเรียกความนิยมกลับมาได้รึเปล่า
>>Trailer<<

9b5941ba
6. Puzzle & Dragon (iOS / Android)
ยังคงได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 10 อยู่ กับเกม PuzzleRPG ของเหล่ามังกรสุดเท่! ถึงจะดูเหมือนเกมเรียงเพชรธรรมดา แต่ความไม่ธรรมดาคือการตะลุยดันเจี้ยนแบบ RPG และสามารถวิวัฒนาการเลี้ยงดูมังกรของเราได้ด้วย
>>Trailer<<

maxresdefault1
5. Tokyo 7th Sisters (iOS / Android)
เกมไอดอลน้องใหม่ ที่กำลังค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตัวเกมนั้นให้ผู้เล่นได้สร้างไอดอลยูนิตขึ้นมาด้วยการไปทาบทามเด็กสาว พร้อมกับการเล่นในแบบ Music Game ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวยูนิตใหม่สุดเท่ชวยกรี๊ดกันไปแล้ว หลังจากนี้ตัวเกมจะมีอัพเดทยูนิตใหม่ๆที่น่าสนใจเพิ่มขึ้นมาอีกรึเปล่า ต้องติดตามกัน
>>Trailer<<

88cdd67abd35efcb56d055437c28d123
4. Monster Strike (iOS / Android)
มอนสเตอร์สุดน่ารัก กับเหล่าตัวละครเท่ๆสวยๆ เกมเพลย์ที่สนุกเข้าใจง่าย เพียงแค่เอายิ้วลากและปล่อยหน้าจอก็สามารถโจมตีศัตรูได้แบบสนุกอย่างคาดไม่ถึงแล้ว ไม่น่าแปลกใจเลยที่เกมนี้ยังคงได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของชาวญี่ปุ่นมานานหลายปีตั้งแต่ที่เปิดให้บริการมา
>>Trailer<<

8f7a974ded39c29c98dcb654b2da0e83
3. Sword Art Online: Memory Defrag (iOS / Android)
ยังคงเป็นเรื่องที่กระแสแรงดีไม่มีตกจริงๆ กับเรื่องราวของผู้ผจญภัยในโลกออนไลน์ ที่มาพร้อมตัวเกมแบบ Action RPG บนสมาร์ทโฟน อดใจรอกันอีกไม่นาน ก็จะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้ได้เล่นกันแล้ว
>>Trailer<<

ogp_1200x630_160608
2. Shadowverse (iOS / Android)
สำหรับประเทศญี่ปุ่นแล้ว เกมการ์ดนั้นนับเป็นเกมที่ยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย ยิ่งกับเกมนี้แล้ว แค่เห็นลายเส้นภาพวาดสวยๆของการ์ดแต่ละใบ ก็ชวนให้เกิดความอยากเล่นได้ไม่ยากเลย ทำให้เกมนี้ได้ติดอันดับผลโหวตเป็นเกมยอดนิยมอันดับต้นๆในเดือนที่ผ่านมา
>>Trailer<<

maxresdefault
1. Fate/Grand Order (iOS / Android)
มาแรงจนทะลุ 7 ล้านดาวน์โหลด ไปเรียบร้อยแล้วในขณะนี้ กับเกม RPG อันเชิญเหล่าวีรชนชื่อดังที่ยังคงมีผู้เล่นหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งมีอัพเดทใหม่ๆก็ยิ่งมีผู้เข้าร่วมชิงจอกศักสิทธิ์กันมากขึ้น ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมอันดับ 1 ไปครองในเดือนที่ผ่านมาแบบไม่ต้องสืบเลย
>>Trailer<<

ที่มา: DengekiOnline