NEXON KOREA ได้เปิดตัวเกมแอ็คชันชูตเตอร์ GUNPIE ADVENTURE ในบางพื้นที่แล้ว

by




พลังจากอารยธรรมโบราณได้ถูกปลดปล่อยออกมาและสร้างความโกลาหลให้กับโลก โดย NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือ, ได้เปิดตัวเกมชูตเตอร์มุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) พร้อมกับการผสมผสานระบบเกมแนว RPG เข้าไปใน Gunpie Adventure ตัวเกมนั้นวางจำหน่ายบน iOS และ Android ในบางพื้นที่แล้ว ได้แก่ ออสเตรเลีย, แคนาดา, ฟินแลนด์, อินโดนีเซีย, มาเก๊า (iOS เท่านั้น) และ สิงคโปร์ โดยจะเปิดตัวเกมให้เล่นกันทั่วโลกต่อไปภายในปีนี้

VDO teaser : https://drive.google.com/file/d/0B-0LNR0qz4tiM2VmQUdiWnpnSWs/view?usp=sharing

Gunpie Adventure ผสมผสานระบบ FPS แบบร่วมยุคสมัยเข้ากันกับระบบเกมแนว RPG ในเกมแอ็คชันผจญภัยนี้ เมื่อองค์กร Sirius ได้ทำการปลุกพลังของมอนสเตอร์จากยุคอดีตกาลขึ้นมา ผู้เล่นจะต้องสำรวจและค้นหาสิ่งประดิษฐ์จากยุคก่อนประวัติศาสตร์เพื่อนำมาต่อสู้และกอบกู้สันติภาพของโลกให้กลับมาอีกครั้ง สถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่มีขนาดใหญ่ต่างๆจะเต็มไปด้วยโบราณวัตถุที่มีพลังงานซึ่งผู้เล่นสามารถนำมาเพิ่มพลังในการต่อสู้, เพิ่มอาวุธในคลัง, และให้ผู้เล่นสามารถนำยานพาหนะต่างๆมาใช้งานได้

ฟีเจอร์ต่างๆของ Gunpie Adventure:

  • รูปแบบการเล่นแบบ FPS คล้ายเกมอาร์เคด: ด้วยการควบคุมที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย, ลากและเล็งยิงในมุมมองเกมเพลย์แบบ FPS ด้วยฟังค์ชั่นการบรรจุกระสุนและเปลี่ยนอาวุธที่ลื่นไหล
  • รับความสนุกแบบจัดเต็มพร้อมโหมดการแข่งขันต่างๆ: เล่นคนเดียวได้ในโหมดต่างๆมากมายเช่นChallenge mode, ซึ่งผู้เล่นจะสามารถค้นหาไอเท็มที่ซ่อนอยู่ได้ด้วยการยิงกล่องที่ลอยอยู่
  • เนื้อเรื่องที่เข้มข้น: ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นพร้อมกับเสียงพากย์และการเล่าเรื่องบทสนทนาด้วยภาพเคลื่อนไหวแบบ 3D
  • ระบบการพัฒนาตัวละครแบบ RPG: สามารถพัฒนาตัวละครได้ด้วยการสะสม DNA และวัตถุต่างๆเพื่อนำมาพัฒนาความสามารถ ปืนและยานพาหนะ
  • โหมดต่างๆมากมาย: ผู้เล่นจะได้ซึมซับไปกับโหมดเนื้อเรื่องหลักอย่างเต็มที่, เข้าร่วมกับทีมสำรวจต่างๆในสเตจที่มีระดับความยากแตกต่างกันไปซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงรายวัน และตามล่าหาสมบัติไปพร้อมกับการต่อสู้เหล่าศัตรู
  • การต่อสู้แบบ PvP ที่ดุเดือด: ในโหมด Battle ผู้เล่นจะสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆได้ทั่วโลกพร้อมกับตาราง leaderboards ที่มีการอัพเดทตามเวลาจริง

รายละเอียดเพิ่มเติม:

Download assets for Gunpie Adventure here: http://bit.ly/GunpieAdventureAssets

Official Gunpie Adventure forum: https://nexon.com/forum/159

Official Facebook page: https://www.facebook.com/GunpieAdventure/