Mobius Final Fantasy ฉลองครบ 8,888,888 ไอดี จัดกิจกรรมตลอดเดือนพฤศจิกายน!

by
ในเวลาไม่ถึงสามเดือน Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศว่า เกม Mobius Final Fantasy ได้มียอดผู้ลงทะเบียนเล่นเกมทั่วโลกเกินกว่า 8,888,888 ไอดีแล้ว

เพื่อเป็นการฉลองในความสำเร็จครั้งนี้ Square Enix เลยใจดีจัด 3 กิจกรรมใหญ่สำหรับผู้เล่นทุกคนที่ลงทะเบียนเกม Mobius Final Fantasy ไว้อีกด้วย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

กิจกรรมฉลองครบ 8,888,888 ไอดีทั่วโลก

ผู้เล่นที่โชคดีจำนวนสองคนจากทั่วโลกจะมีโอกาสได้รับ Official MOBIUS FINAL FANTASY Concept Art Collection และ Official MOBIUS FINAL FANTASY Original Soundtrack ของแท้ พร้อมลายเซ็นจากทีมงานที่ญี่ปุ่นไปเลยฟรีๆ

โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกได้โดยการแชร์โพสต์ “8,888,888 Registered Users WORLDWIDE Event” จาก Official Facebook Fanpage(Mobius Final Fantasy -NE) ไปบนหน้า Timeline ของตัวเอง พร้อมข้อความว่า “Congratulations to MOBIUS FINAL FANTASY for hitting 8,888,888 registered users worldwide!” และ Comment ใต้โพสต์หลัก แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของ Premium จาก Square Enix ไปฟรีๆ แล้วล่ะครับ(อย่าลืมเปิด Public สำหรับโพสต์ที่แชร์นะ)

แถมถ้าโพสต์นี้มียอด Share และ  Like ถึง 8,888 ผู้เล่นทุกคนก็จะได้รับ Ability Ticket ในเกมไปเลย 88 ชิ้นอีกด้วย!

mobiusevent1

กิจกรรม MEMORIES OF MOBIUS

ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน ผู้เล่นจะสามารถแชร์ช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุดของจากที่เราได้เล่นเกม Mobius Final Fantasy มา โดยเรื่องที่ได้ยอด Like มากที่สุดใต้โพสต์ของ Official Facebook Fanpage จะมีโอกาสลุ้นรับ Official MOBIUS FINAL FANTASY Original Sountrack ของแท้พร้อมลายเซ็นจากทีมงาน ส่วนผู้ที่ได้ยอด Like เป็นอันดับสองจะได้รับตุ๊กตา Moogle สุดน่ารักไปแทน นอกจากนั้นแล้ว ถ้าหากตัวโพสต์มียอด Like และ Comment เกิน 3,888 ทั้งคู่ ผู้เล่นทุกคนก็จะได้รับ Crystal ในเกมไปเลย 3 อัน!

mobiusevent2

กิจกรรม Bonus พิเศษภายในเกม

ตลอดวันที่ 1-13 พฤศจิกายน ผู้เล่นจะได้รับ Special Login Bonus ทุกครั้งที่เข้าเกม ได้แก่ Summon Ticket, Growstar, และของหายากอื่นๆ อีกมากมายเป็นรางวัล และนอกจากนี้ผู้เล่นจะสามารถอัญเชิญ Ability Card ได้แบบฟรีๆ ไปเลยหนึ่งอันต่ออันตลอดช่วงกิจกรรม โดยที่ผู้เล่นไม่ต้องเสีย Summon Ticket หรือ Magicite เลย

สุดท้ายแล้ว ทีมงานเกม Mobius Final Fantasy ยังได้ปล่อยคลิปวิดีโอพิเศษสุด Exclusive เพื่อขอบคุณผู้เล่นทุกคนอีกด้วย

แหม กิจกรรมอัดแน่นเต็มเดือนขนาดนี้ต้องห้ามพลาดแล้วล่ะ อย่าลืมไปเล่นกันได้ที่ Official Facebook Fanpage กันนะครับ!

ข้อมูลจาก: 2p