เปิดตัวเกม Final Shot เกม FPS เรียลไทม์จากค่าย Netmarble พร้อมกันทั่วโลก

by

“Final Shot ข้ามขีดจำกัดของเกมมือถือที่พร้อมให้ความเป็น FPS อย่างแท้จริง” เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ได้ประกาศเปิดตัวเกม Final Shot ซึ่งเป็นเกมยิงสไตล์ first person shooter บนมือถือโดยมีจุดเด่นที่ เรียลไทม์และเล่นง่ายของตัวเกม Final Shot

pic5

ผู้เล่นเกม Final Shot สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระทั้ง ด้านหน้า, ด้านหลัง, ด้านข้าง หรือแม้แต่การวิ่ง ขณะที่ฟีเจอร์อื่นๆของเกมที่สร้างความมันส์ให้แก่ตัวเกม ได้แก่ การปรับระยะความใกล้, ระบบการเร็งอัตโนมัติและ ระบบการหมุนตัวโดยผู้เล่นสามารถแตะเพียงปุ่มเดียวในการหันหลังกลับไปยิงศัตรูที่ยิงมาจากด้านหลังได้ทันที

pic2

เกม Final Shot ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธสมจริงที่มีเกินกว่า 200 ชนิด ซึ่งประกอบไปด้วย 4 โหมดการต่อสู้หลักๆ ได้แก่ โหมดปืนกลไรเฟิล, ปืนสไนเปอร์ไรเฟิล, ปืนพกและ มีด ด้วยจำนวน 5 แผนที่สุดมันและ 8 ตัวละครสุดเท่ห์ซึ่งสามารถใส่เครื่องประดับเฉพาะตัวได้ถึง 13 อย่างในแต่ละตัวละคร Final Shot ซึ่งเป็นเกมใหม่ล่าสุดจากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ถือว่าเป็นเกม FPS บนมือถือที่มีความโดดเด่นที่สุดในปัจจุบัน ที่มาพร้อมด้วยโหมดต่อสู้ต่างๆมากมายตลอดจนแผนที่ผจญภัยที่มีให้ลุยถึง 5 แผนที่ ตัวเกมถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ โหมดเล่นคนเดียว, โหมดแคลนและ โหมดกลุ่ม เพื่อสร้างความบรรเทิงให้แก่ผู้เล่นทุกคน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโหมดเร้าใจอย่าง PvE โหมด, PvP เดธแมตช์, โหมดทำลายล้าง, โหมดทำลาย, โหมดไต่อันดับแบบคนเดียวและโหมดมีด ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอย่างเต็มที่

pic3

Seungwon Lee, Chief Marketing Officer of Netmarble Games ได้กล่าวว่า Final Shot คือเกม FPS โดยแท้จริงบนมือถือ ที่ถือว่าเล่นง่ายที่สุดและสนุกที่สุดผ่านการสัมผัสด้วยมือของคุณ พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอเกม Final Shot ให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก เนื่องด้วยตัวเกมที่มีระบบ การต่อสู้แบบเรียลไทม์และระบบชวนเพื่อนอย่างง่ายเพื่อให้ผู้เล่นสนุกไปกับเพื่อนของคุณ

เกม Final Shot ที่ออกแบบระบบมาให้เพื่อนของคุณร่วมสนุกได้อย่างง่าย ไม่เหมือนกับเกมอื่นๆที่มีความซับซ้อนในการชวนเพื่อน ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนหรือแม้แต่จะเป็นการชวนเข้าแคลนเพียงกดปุ่มเดียว ยิ่งไปกว่านั้น ปุ่ม “Quick Entry” จะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าจอยแมตช์ต่างๆได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา การเชิญเพื่อนสามารถทำได้หลายวิธีอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านระบบโซเชี่ยลหรือแอพส่งข้อความส่วนตัว

pic4

สำหรับแคลนในเกม Final Shot ถูกเปิดรับทุกสมาชิกโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องของเลเวลขั้นต่ำหรือข้อจำกัดอื่นๆในการเข้าร่วม อีกทั้งผู้เล่นสามารถสร้างแคลนตัวเองหรือจะเข้าร่วมแคลนคนอื่นได้อย่างง่ายดาย คอนเทนต์ของเกมที่เกี่ยวกับแคลนนั้นมีมากมาย ได้แก่ เรียลไทม์ 5v5 แคลนแมตช์, มิชชั่นแคลน, รางวัลสำหรับการเข้าร่วมและแคลนลีกที่จะพัฒนาทั้งด้านออนไลน์และออฟไลน์ของตัวเกม ยิ่งไปกว่านั้นด้วยระบบพูดคุยทำให้สมาชิกแคลนสามารถสื่อสารกันอย่างสะดวกและทำอันดับของแคลนในแต่ละซีซั่นได้อย่างสนุกสนาน

Final Shot เปิดให้ดาวโหลดทั่วโลก (ยกเว้นประเทศจีน) ทั้งหมด 13 ภาษา ขณะที่ภาษาอราบิคจะเปิดให้บริการในภายหลัง


ฟีเจอร์เพิ่มเติมในเกม Final Shot เกมมือถือ FPS
  • ไฟล์เกมมีขนาดเล็กและสเปคไม่สูงในการเล่น: ไฟล์เกมมีขนาดเพียง 50MB และเพียง 100MB สำหรับไฟล์แพทช์ อีกทั้งยังสามารถเล่นในมือถือที่มีสเปคไม่สูงได้อีกด้วย
  • การอัพเกรตอาวุธ: อัพเกรตอาวุธของคุณได้อย่างต่อเนื่องโดยการใช้เครื่องมืออัพเกรตที่มีหลากหลายประเภท เพื่อเพิ่มความสนุกให้แก่ผู้เล่นได้อย่างเต็มที่
  • โหมดมัลติเพลเยอร์: ผู้เล่นสามารถค้นหาเพื่อนและร่วมเล่นออนไลน์ได้ทันที เพียงชวนเพื่อนโดยตรงเพื่อเข้าร่วมแมตช์ ด้วยการกดปุ่มเดียว
  • การสื่อสาร: Final Shot มีระบบสื่อสารที่ยอดเยี่ยมเพื่อความง่ายและการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพระหว่างสมาชิกในแคลน
  • การเล่นถูกแบ่งเป็น 3 ประเภท
    • โซโล่: โหมดฝึกฝน: ผู้เล่นสามารถเล่นกับ AI หรือจะสู้กับ AI ในโหมดฝึกฝน PvE (จำนวนที่ฆ่าได้สูงสุดภายใน 3 นาที), โซโล่ลีกคือการเล่น โหมดอันดับแบบโซโล่ด้วยระยะเวลา 2 ซีซั่น และโหมดการไต่อันดับแบบโซโล่คือการเล่น 1v1 (PvP)
    • แคลน: เป็นการเล่นแคลนแมตช์ 5v5 ระหว่างแคลน, แคลนลีก: เป็นโหมดการจัดอันดับแคลนด้วยระยะเวลา 2 สัปดาห์
    • กลุ่ม: เป็นการเล่นแบบเรียลไทม์ 5v5 ทีมเดธแมตช์, โหมดเล่นกับเพื่อนเป็นปาร์ตี้: เป็นการเล่นกับเพื่อนหรือจะต่อสู้กับเพื่อนก็ได้
  • ระบบเรียลไทม์: ในโหมด PvP ทุกโหมด ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการเล่นแบบเรียลไทม์
  • ภารกิจและของรางวัล: ภารกิจที่มีทั้งประจำวัน, รายสัปดาห์, รายเดือนและบรรลุภารกิจต่างๆ ตลอดจนรางวัลการเข้าร่วมซึ่งผู้เล่นสามารถตรวจสอบจากประวัติของตัวเองได้
  • เปิดให้บริการ 13 ภาษาทั่วโลก ได้แก่ ภาษาเกาหลี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, เยอรมัน, อิตาลี, โปรตุเกส, ตุรกี, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, ไทยและเวียดนาม

ลิงค์ดาวน์โหลดเกม Final Shot

btn_google btn_apple

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกม Final Shot ได้ที่

http://finalshot.netmarble.com/th