พาชมเกมใหม่น่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ในระบบ iOS! This Week’s New Games!

by

New game

This Week’s New Games!

ทุกๆวันพฤหัสบดีจะมีเกมใหม่ลงแอพสโตร์ เราเลยเลือกเกมที่น่าสนใจๆมาแนะนำกันค่ะ


 

Lunar Flowers

โหลดได้ที่นี่

เกมสุดงดงามที่จะให้คุณได้ขี่มังกร และข้ามมหาสมุทรที่เงียบสงบ ปืนบันไดเพื่อไปสู่สรวงสวรรค์ –ตามรอยเหล่านางฟ้า และรับประสบการณ์เหลือเชื่อกับการเดินทางใต้แสงจันทร์สุดงดงาม ช่วยเหลือเจ้าหญิงตัวน้อยเอาชนะทุกบททดสอบ และค้นหาความฝันที่จะเติมเติมปริศนาต่างๆ


Blackwell 4: Deception

โหลดได้ที่นี่

นี่เป็นภาคที่ 4 ของซีรี่ส์เกมภาษา Blackwell ในภาคนี้จะให้คุณเล่นเป็นคู่หู หนึ่งสาวพลังจิต กับวิญญาณชาวหนุ่ม ตามสืบคดีเพื่อนของหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรม โดยเนื้อเรื่องจะค่อยๆคลายปม และให้คุณพบกับวิญญาณที่หลงทางอีกมากมาย ซึ่งหน้าที่ของคุณคือต้องสะสางเรื่องคาใจของวิญญาณนี้ลง


FIFA 16 Ultimate Team

โหลดได้ที่นี่

ต้องมาลองสัมผัสกับเกม FIFA ตัวใหม่บนมือถือ ที่ใหม่กว่า ดีกว่า เร็วกว่าเดิม! FIFA 16 Ultimate Team จะปล่อยให้คุณได้รับประสบการณ์สมจริงสมจังในการลงสนามที่จะทำให้คุณลืมเกมฟุตบอลอื่นๆบนมือถือไปได้เลย!


SPL-T

โหลดได้ที่นี่

Puzzle เกมที่ดูไม่เหมือนมีอะไร (แถมราคาไม่เบา) เกมนี้ เรียกความนิยมตอนเปิดตัวได้ไม่น้อย ซึ่งผู้พัฒนาโม้มาว่า แม้เกมจะดูไม่มีอะไร แต่พวกเขาสาบานได้เลยว่ามันเป็นเกม Puzzle ที่ดี –ดีมากจริงๆ –ดีแบบสุดๆ ถ้าคุณเป็นพวกชอบเล่นเกม Puzzle ก็ลองแวบไปหารีวิวได้นะคะ!


Astra

โหลดได้ที่นี่

เกมได้รับแรงบันดาลใจจากปกรณัมกรีก คุณจะได้ควบคุม Hemera เทพธิดาแห่งแสงรุ่งอรุณ ที่หมายจะกู้คืนความสมดุลระหว่างแสงสว่างและความมืดให้กลับมาดังเดิม


Bowling Paradise 3 – Exotic Multiplayer Game

New game New game

โหลดได้ที่นี่

เกมโบว์ลิ่ง 3 มิติ ที่ผสมผสานระบบเกมของเกมก่อนๆมาให้อย่างสมจริงและสนุกสนาน เป็นเอกลักษณ์ แบบไม่ต้องสงสัยเลยว่า คุณจะเสียเวลาให้กับเกมนี้ไปได้ไม่น้อยทีเดียว!


Dawn of Steel

โหลดได้ที่นี่

บัญชาการกองทัพหุ่นยนต์สุดอหังการณ์ เพื่อทำลายศัตรูให้ราบคาบไปกับเกม Dawn of Steel นี่คือเกมแนว Real time strategy สกิลการต่อสู้ของคุณจะส่งผลกับผลลัพธ์ของสงคราม คุณต้องสร้างฐานทัพให้แน่นหนาและปกป้องให้ดี เผื่อผู้เล่นคนอื่นๆมาโจมตีอีกด้วย


 

Lifeline 2: Bloodline

New game New game

โหลดได้ที่นี่

หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วกับเกม Lifeline ทาง Tree minute games ก็ออกภาคสองออกมาในชื่อ Lifeline 2: Bloodline ซึ่งเริ่มเนื้อเรื่องใหม่โดยสิ้นเชิง คราวนี้เราจะได้ติดต่อกับ อาริกะ หญิงสาวที่ต้องทำภารกิจแก้แค้นให้พ่อแม่ และช่วยชีวิตน้องชายที่หายสาปสูญไป คุณจะต้องช่วยเธอ และตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ให้เธอรอดจนจบเกมให้ได้ หรือ –อาจจะไม่ได้ นั่นอยู่ที่ฝีมือคุณแล้ว!


Freeze! 2 Brothers

โหลดได้ที่นี่

เกม Puzzle ที่เล่นกับแรงโน้มถ่วงอีกเกม ที่มาพร้อมกับภาพขาวดำทึมๆ ให้บรรยากาศลึกลับ ที่จะให้คุณหมุนฉากเพื่อไปยังจุดหมาย ฟังดูง่ายใช่มั้ยล่ะ.. ด่านแรกๆล่ะก็ใช่


Pewdiepie: The Legend of the Brofist

โหลดได้ที่นี่

มา Brofist ไปกับเกมของนักแคสเกมชื่อดังของวงการที่แทบไม่มีใครรู้จักเขากัน กับเกม Pewdiepie: The Legend of the Brofist!


Magic Flute

โหลดได้ที่นี่

เกม Puzzle กราฟิกสามมิติใช้ได้ ดูน่าเล่น เจ้าของรางวัลหลายรางวัลเกมนี้ จะให้คุณเลื่อนแผ่นกระดาน สร้างเป็นทางให้กับฮีโร่ของคุณเพื่อไปยังจุดหมาย ซึ่งการจะไปถึงจุดหมายได้นั้น ไม่ได้มีวิธีเดียว แต่มีหลากหลายวิธีที่จะไปถึง เรียกว่าเป็นเกมที่ออกแบบมาดีจริงๆ ไม่ว่าจะระบบ วิธีเล่น หรือกราฟิก


Bridge Constructor Stunts

โหลดได้ที่นี่

เป็นอีกเกมที่จะให้คุณสร้างสะพานตามหลักฟิสิกส์ แต่เกมนี้ไม่ได้มีดีเท่านั้น คุณยังได้เล่นเป็นรถบรรทุก ขนทุกอย่างที่ขวางหน้าอีกด้วย!


Land Sliders

โหลดได้ที่นี่

เกมกราฟิกสีสันสดใสเหมาะกับเด็กเกมนี้จะฆ่าเวลาและทำให้คุณยิ้มได้ตลอดการเล่น! ด้วยการปาดนิ้วไปรอบๆ เก็บไอเทม และหลบหนีศัตรูที่คอยไล่ล่าคุณ!


Hotel Transylvania 2

โหลดได้ที่นี่

ต้อนรับแอนิเมชั่น Hotel Transylvania 2 ออกเกมมาให้โหลดเล่นกันแล้ววันนี้ โดยให้คุณปรับแต่งเมือง สร้างโรงแรม และเล่นมินิเกมอีกมากมาย ไปกับท่านเคาท์แดรกคูล่า


ปล. บางเกมมีในระบบแอนดรอยด้วยนะคะ ถ้าสนใจลองหาดูก่อนว่ามีหรือเปล่าน้า อย่าเพิ่งเสียใจกันไปค่า