Symphonic Puzzle ผจญภัยดินแดนแห่งเสียงเพลงต้องคำสาป

by

พบกันอีกเเล้ว ถามหน่อยเบื่อไหม อิอิ !! วันนี้เรามีเกมใหม่มาให้ลองเล่นกันชื่อว่าเกม Symphonic Puzzle ผจญภัยดินแดนแห่งเสียงเพลงต้องคำสาป เป็นเกมฝีมือของคนไทย เเน่นอนเราต้องเล่นเกมไทยนะ อุดหนุนกันหน่อย มาชมรายละเอียดได้เลย !!

Symphonic Puzzle ผจญภัยดินแดนแห่งเสียงเพลงต้องคำสาป

Geminine Studio เปิดตัวเกมส์มือถือ Symphonic Puzzle (facebook.com/symphonicpuzzle )เกมส์แนว Music Puzzle RPG รูปแบบใหม่ เอาใจผู้เล่นที่ชอบความเป็น RPG และเพลง สนุกสนานกับการไขปริศนา ดาวน์โหลดเล่นฟรีบน Android และ เวอร์ชั่น iOS ได้แล้ววันนี้

symphonic-puzzle-screen-11-615x410

symphonic-puzzle-screen-21-615x409

เกมส์ Symphonic Puzzle นำเสนอเรื่องราวของออร์ซดินแดนแห่งเวทย์มนต์ที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรีที่ถูกเหล่าปีศาจ Phantom Key เข้าครอบงำ นักดนตรีต่างถูกผนึกเอาไว้ในการ์ดและแทนที่ด้วยปีศาจ Phantom key ของตัวเอง ความหวาดกลัวบีบให้ทั้งอาณาจักรตกอยู่ความเงียบงัน แต่กระนั้นแสงแห่งความหวังก็ยังไม่มอดสิ้นไป ด้วยผลึก”โทน” ผู้กล้าจะสามารถสร้างเสียงดนตรีขึ้นมาได้อีกครั้ง จงใช้มันในการผจญภัยเพื่อปลดผนึกให้กับเหล่านักดนตรี เพื่อนำบทเพลงและความสงบสุขกลับมาสู่ออร์ซอีกครั้ง

symphonic-puzzle-screen-4

symphonic-puzzle-screen-3

เกมส์ Symphonic Puzzle มอบการเล่นเกมส์ที่รวดเร็วเร้าใจไปตามจังหวะเพลงที่สนุกสนาน เข้ากันกับเกมส์แนว Puzzle แบบ Connect 3 ที่เล่นง่ายเหมาะกับผู้เล่นทุกวัย ทำให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆที่ไม่เคยพบมาก่อน นอกจากนี้ เกมส์ดังกล่าวยังใส่ใจทุกรายละเอียดของเกมส์เพื่อมอบความสนุกอย่างสูงสุด พร้อมผจญภัยไปกับไอดอลนักดนตรีมากมายที่ปรากฏในเกมส์ ไม่ว่าจะเป็น เลดี้ ลี,เอ็ดดี้ เมอร์รี่คิง , ไมเคิล แจกเกอร์ , หลุยส์ รวมไปถึงดารารับเชิญ Munkaw(มันแกว) ก็รอให้คุณจับจองเป็นเจ้าของเช่นกัน

munkaw toong

Link Download

available-on-google-play-store-badge AdWatch Tournament Edition