รวมบรรยากาศงานสุดมัน เซเว่นไนท์มีตติ้ง!  กระทบไหล่ทีมพัฒนาเกมบินตรงจากเกาหลีอย่าใกล้ชิด

by




วันที่ 23 .. 2559 ที่ผ่านมา เกมแอคชั่น RPG อันดับ1 อย่าง เซเว่นไนท์ ได้จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์มีตติ้งขึ้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตลอดมา

4

ซึ่งภายในงานนี้ผู้เล่นจะได้พบกับทีมพัฒนาเกมที่บินตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้, กิจกรรมสนุกๆมากมายและคอสเพลย์สุดสวยจากเกมเซเว่นไนท์ งานนี้ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว!

6

1

กิจกรรมภายในงานนั้น เริ่มจากแฟนๆเกมชาวเซเว่นไนท์ตื่นตาตื่นใจกับการเต้นคัฟเวอร์แดนซ์เพลงเกาหลีที่นำความน่ารักสดใสมาแจกชาวเซเว่นไนท์อย่างจุใจ จากนั้นเป็นการร่วมกันเปิดงานระหว่างผู้เล่น, ทีมพัฒนาเกมเซเว่นไนท์จากเกาหลี, ทีมผู้ทำภาพอนิเมชั่นสำหรับเกมเซเว่นไนท์ผู้บริหารจากเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์และผู้บริหารจากดีแทคผู้สนับสนุนของรางวัลในการจัดงานครั้งนี้

7

5

อีกทั้งส่วนที่สำคัญของงานนี้ ได้แก่ การนำเสนอพรีเซนต์เทชั่นเกี่ยวกับการอัพเดทต่างๆของเกมเซเว่นไนท์ในอนาคต โดยคุณจองมิน คิม ตำแหน่ง Game Producer กล่าวถึงแผนการนำ โทนี่ จา หรือ บัวขาว ซึ่งเป็นบุคคลโด่งดังที่ใช้ศิลปะแม่ไม้มวยไทย เข้ามาเป็นตัวละครในเกมเซเว่นไนท์ในอนาคต ซึ่งในส่วนนี้จะเป็นตัวละครตัวใดนั้น แฟนๆเกมเซเว่นไนท์คงต้องอดใจรออีกนิด รับรองว่าเมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย คาดว่าจะได้รับความนิยมจากทั่วโลกอย่างแน่นอน

9

ช่วงสุดท้ายเป็นการเล่นกิจกรรมที่แฟนๆเกมเซเว่นไนท์ได้ร่วมสนุกกับการเล่นกิจกรรมไปพร้อมกับพริตตี้สาวสวยและทีมผู้พัฒนาเกมเซเว่นไนท์ซึ่งเรียกความเฮฮาและสร้างความสุขให้กับแฟนๆเกมเซเว่นไนท์ได้อย่างเต็มที่งานนี้ทางทีมงานเน็ตมาร์เบิ้ลต้องขอขอบคุณแฟนๆเกมเซเว่นไนท์ทุกท่านที่ให้การตอบรับเกมเซเว่นไนท์เป็นอย่างดีมาตลอด ทีมงานจะจัดงานสนุกๆแบบนี้เพื่อผู้เล่นอีกแน่นอนในอนาคต


เซเว่นไนท์เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี! แล้ววันนี้ทั้งบน Google Play และ App Store

ลิงค์ดาวน์โหลดเกมมือถือ Seven Knights

btn_google btn_apple

สำหรับข้อมูลเกมเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เวปไซต์

http://sevenknights.netmarble.com