ต่อเนื่อง !! เผยวิธีเก็บเลเวลให้รวดเร็ว ในเกมมือถือ Song of Knight

by




ครั้งก่อนเราพูดถึงแต่ละอาชีพกันไปแล้ว 11 ใครยังไม่เคยอ่านแนะนำให้อ่านก่อนเลยนะครับ เพราะคุณจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องงงง (แบบนี้ก็ได้หรอ 55+)

00491300014635461035142_song_of_knight_04_160518

Lv.ของตัวละครเป็นอะไรที่สำคัญมากในช่วงเริ่มต้นของเกม แนะนำให้ผู้เล่นอัพเลเวลบ่อยๆครับ ยิ่งเลเวลสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งดี ฟังก์ชันใหม่ๆจะปลดล็อคเมื่อ Lv.ถึงระดับที่กำหนดไว้ หลายคนอาจมีคำถามว่ามีวิธีไหนที่สามารถอัพเกรด Lv. สูงๆ ได้เร็วๆกันล่ะ บทด้านล่างนี้จะแนะนำวิธีต่างๆที่ EXPของผู้เล่นเพิ่มสูงๆ ได้อย่างรวดเร็วครับ


วิธีการเพิ่มEXPอย่างเร็ว

  1. ทำภารกิจหลัก

    sok-interface-1

ในช่วงเริ่มต้นของเกมส์ ระบบจะบังคับให้ทำภารกิจหลักก่อน เพียงแค่ทำภารกิจหลักให้สำเร็จทุกครั้งเท่านั้น เพราะการทำภารกิจถือเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มEXPในเกมส์นี้ครับ

  1. Endless Tower

Endless Tower เป็นด่านในเกมที่สนุกมากด่านหนึ่งเลยครับ แต่ละชั้นของด่านจะมีรางวัลให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของจำนวนมาก และหลังจากที่ผ่านด่านสำเร็จ ผู้เล่นก็จะสามารถครอบครองด่านนั้นได้ด้วยครับ ทุกชั่วโมงที่ครอบครองด่านได้ผู้เล่นจะได้รับไอเทมและเหรียญทองจำนวนมากอีกด้วยครับ

  1. ผ่านด่าน/กวาดล้างดันเจี้ยน

sok-interface-2

ดันเจี้ยนเป็นอีกหนึ่งวิธีหลักที่ผู้เล่นสามารถสะสม EXP ได้อย่างเร็วอีกเช่นกันครับ ยิ่งด่านดันเจี้ยนหลังๆที่มีความยากเพิ่มขึ้นตามด่านแล้วล่ะก็ รางวัลตอบแทนก็ยิ่งสูงขึ้นครับ ถ้าผู้เล่นอยากให้ EXP ขึ้นอย่างรวดเร็ว การกวาดล้างด่านดันเจี้ยนนี่ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่น่าสนใจมากเลยล่ะครับ


วิธีอื่นๆ

  1. ล่าสมบัติ

    sok-interface-3

สำหรับผู้เล่นที่อยากอัพเลเวลสูงๆ การตามล่าหาสมบัติก็เป็นอีกทางที่สามารถรับ EXP จำนวนมากได้ครับ แต่อาจใช้เวลานานหน่อยในการล่าสมบัติ แต่เพียงแค่คลิกปุ่มตามล่าหาสมบัติก็โอเคละ

  1. จานหมุนแห่งโชคชะตา

sok-interface-4

จานหมุนแห่งโชคชะตาจะมีรางวัลในแต่ละรอบการหมุน 1-6 กล่อง และ ทุกกล่องจะมี EXP ที่สูงขึ้นเรื่อยๆครับ แวะมาทดสอบโชคของผู้เล่นกันได้นะครับ เผื่อจะโชคดีได้ EXP สูงๆไปครอง

  1. ดันเจี้ยนอุปกรณ์/boss โลก

แม้ว่าด่านเหล่านี้รางวัลสำคัญจะไม่ใช่ EXP แต่ถ้าผู้เล่นมีเวลาเข้าร่วมก็ยิ่งดีครับ เพราะนี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะเพิ่มEXPให้กับผู้เล่นได้ครับ
sok-interface-5

ทั้งหมดนี้เป็นวิธีการอัพเกรดLv.อย่างรวดเร็วนะครับ หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะช่วยเป็นแนวทางให้ผู้เล่นได้สนุกกับการอัพเลเวลและเกม Song of knight มากขึ้นนะคร้าบ

ปล. Song of Knight เกมส์มือถือแนว ARPG แฟนตาซี ให้บริการโดยค่าย Pipgame พร้อมประกาศOpen Beta สำหรับเซิฟเวอร์ไทย วันที่ 12 ตุลาคมนี้  เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งในระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารได้ที่: https://www.facebook.com/ThailandSongOfKnight/