10 เกมที่กำลังจะมาในช่วงท้ายปีนี้ Upcoming Mobile Games 2015

by




เตรียมตัวนับถอยหลังต้อนรับ 10 เกมที่กำลังจะมาใหม่ในช่วงท้ายปีนี้มีเกมอะไรบ้างไปดูเลย!!!! Upcoming Mobile Games 2015

 

 

1.Dawn of Titan

dawn_of_titans_app-review.ru_4_1ฉากการต่อสู้ขนาดใหญ่พร้อมด้วยตัวละครขนาดยักษ์, กราฟฟิกสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ คาดว่า Dawn of Titans จะเปิดให้บริการแบบ SoftLaunch (ยังไม่ระบุโซนให้บริการ) ภายในสัปดาห์หน้าและมีกำหนดการเปิดให้บริการแบบ Full Global Launch ในช่วงปลายปี 2015 นี้

 

 

2.CSR2

c324

“CSR2″ มีกำหนดปล่อยดาวน์โหลดให้ชาวมือถือเฉพาะบางพื้นที่ได้เล่นกันก่อนในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยทางทีมงาน จะฟังเสียงตอบรับจากแฟนๆ และนำไปปรับปรุงตัวเกม ก่อนที่จะปล่อยให้สาวกจอสัมผัสทั่วโลกได้ดาวน์โหลดกันภายในปี 2015

 

 

3.Brothers : a tale of two sons

brothers-1120-01

“Brothers – A Tale of Two Sons” ว่าด้วยการผจญภัยของสองพี่น้องลูกกตัญญูที่พ่อของเขาทั้งสองนั้นกำลังล้มป่วยใกล้ตาย ทั้งสองจึงตัดสินใจออกเดินทางหาสิ่งมหัศจรรย์ชนิดหนึ่งที่ช่วยรักษาอาการล้มป่วยของพ่อเขาได้ซึ่งก็คือ Water of Life การผจญภัยในเกมก็จะอยู่ในโลกแฟนตาซีเหมือนเล่นอยู่ในนิทาน มีการแก้ปริศนา ต่อสู้กับบอส

 

 

4.Lara Croft GO

เกมนี้จะลงทั้ง Android และ iOS ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ เมื่อช่วงปีที่แล้ว Square Enix เคยนำเกมซีรีส์ Hitman มาสร้างเป็นเกมแนวเดียวกันคือ Hitman GO แต่เน้นไปที่การลอบสังหารเป็นหลัก ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และพัฒนาต่อมาเป็น Lara Croft GO

 

 

5.Project Light

large

เป็นเกม 3 มิติที่ทันสมัยเปิดตามสไตล์ญี่ปุ่น RPG, ครั้งแรกที่มีการวางแผนสำหรับปี 2016 ใน PS4, Xbox One, Wii U, PC, Vita และ Mobile เกมจะวางจำหน่ายในอังกฤษฝรั่งเศสและญี่ปุ่น

 

 

6.Submerged

submerged

Submerged ภาพชุดใหม่ ซึ่งตัวเกมจะพาคุณไปสู่ยุค Water World ที่ทั้งโลกปกคลุมด้วยผืนน้ำหลังจากวันสิ้นโลกผ่านพ้นไป ตัวเกมนำเสนอมุมมองบุคคลที่ 3 แนวผจญภัยอารมณ์อ้างว้างโดดเดี่ยวที่มีแต่ตึกระฟ้ากับสิ่งก่อสร้างขนาดยักษ์โผล่ขึ้นมาบนผืนน้ำ

 

 

7.The Elder Scrolls Legends

head

The Elder Scrolls: Legends เปลี่ยนแนวการเล่นเช่นกัน ไม่ใช่แนว RPG แบบใน PC แต่เป็นแนววางแผน สไตล์การ์ดเกม Strategy Card Game แฟนตาซี โดยใช้การผสมผสานแทคติก การต่อสู้ของการ์ดตัวละครต่างๆ กับเวทมนตร์คาถา และไอเท็ม.

 

 

8.The Room 3

room3

The Room ภาค 3 นี้ยังไม่มีอะไรมากนอกจากที่จะมีพัซเซิลให้คุณได้ปวดหัวกันยิ่งกว่าสองภาคที่แล้ว รวมถึงพาคุณไปยังสถานที่สุดแปลกที่ไม่เคยไปมาก่อนในสองภาคแรกอีกด้วย โดยตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายให้กับแพลทฟอร์ม iOS ก่อนส่วน Android จะตามมาในภายหลัง

 

 

9.60 Seconds!

seconds1

60-Seconds เกมแนวดาร์ก+คอมเมดี้เกี่ยว วิกฤตการณ์วันสิ้นโลกหลังจากการระเบิดของปรมาณูนิวเคลียร์และการเอาชีวิตรอด สะสมทรัพยากรที่จำเป็นและช่วยเหลือครอบครัวของคุณก่อนการระเบิดของนิวเคลียร์ มีเวลาเพียง 60 วินาทีเท่านั้นในการเก็บทรัพยากรและไปหลบในที่หลบภัยป้องกันรังสีนิวเครียร์

 

 

10.FIFA 16

maxresdefault

FIFA 16 เปิดตัวมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างการแข่งขันฟุตบอลหญิงทีมชาติ สร้างความตื่นตาตื่นใจคอเกมฟุตบอลอย่างมาก และในงาน E3 2015 ที่ผ่านมาก็มีคลิปตัวอย่างการเล่นให้ชมกันไปเล็กน้อย และยังไม่หมดเท่านั้น FIFA 16 ยังมีการปรับแก้ระบบการเล่นจากภาคก่อนอีกมากด้วย เพื่อให้การเล่นสมดุลมากกว่าภาค FIFA 15 โดยรวมแล้วมีการปรับแก้ระบบการเล่น 6 หัวข้อใหญ่ๆ ด้วยกัน