Dragon Ace เกมมือถือสุดมันส์จากญี่ปุ่น เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

by




บริษัท Magic Box Asia สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการเกมมือถือ นำเกม Dragon Ace เกมมือถือชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น มาสู่ประเทศไทยและ SEA แล้ววันนี้

dragon ace 1

Dragon Ace เกมการ์ด Real-Time Multiplayer ที่มีผู้เล่นทั่วเอเชียมากกว่า 3 ล้านคน และได้รับการขนานนามว่าเป็น 1 ในเกมการ์ดที่สุดยอดที่สุดในขณะนี้ การันตีด้วยอันดับ Top Ranking ใน Store ญี่ปุ่นทั้ง Android และ iOS  ไม่ว่าจะลง Dungeon (PvE) หรือจะเป็น Colosseum (PvP) ก็สามารถร่วมต่อสู้ไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เป็นคนเล่นจริงๆ แบบ Real-Time ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 5 คนเลยทีเดียว

 

ระบบ Real-Time เล่นพร้อมผู้เล่นอื่น
ด้วยระบบการเล่นแบบ Real-Time ที่ผู้เล่นจะเข้าต่อสู้พร้อมๆ ไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเวลาจริงในขณะนั้น  พร้อมกันถึง 5 คน ทำให้ผู้เล่นสามารถตื่นตาตื่นใจ และร่วมลุ้นไปกับผู้เล่นอื่นๆ ที่เคียงบ่าเคียงไล่กันในดันเจี้ยน

 

ชิงชัย เพื่อเป็นจ้าวแห่ง Colosseum 
ไม่ว่าจะมาเป็นทีมกับเพื่อน 5 คน หรือแม้แต่จะเล่นคนเดียว ก็สามารถเข้าร่วมชิงชัยเพื่อเป็นจ้าวแห่ง Colosseum เผชิญหน้ากับผู้เล่นอื่นๆ แบบ 5 vs 5 กับระบบ PvP Real-Time สุดตื่นเต้น

 

dragon ace 2

 

กองทัพตัวละครมากกว่า 1000 รูปแบบ
ตื่นตาตื่นใจไปกับการ์ดมากกว่า 1000 รูปแบบ ตัวละครบนการ์ดที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามตอบสนองได้กับทุกรสนิยมของผู้เล่น ไม่ว่าจะทั้ง สาวสวย หนุ่มหล่อ และเหล่ามอนสเตอร์ที่น่าเกรงขาม

 

แชทมันส์ สนั่นจอ
เพิ่มความสนุกไปอีกขั้น กับระบบแชทที่มีทั้งข้อความอัตโนมัติสุดเก๋ ให้เลือกใช้คุยกันอย่างมันส์มือแบบเร็วทันใจ หรือระบบคุยแชทกันระหว่างเพื่อนที่สามารถพิมพ์คุยกันได้อย่างอิสระระหว่างต่อสู้

 

ระบบ Evolution และเพิ่มความสามารถ
ปลดขีดความสามารถของการ์ด ด้วยระบบเพิ่มความสามารถทำให้การ์ดแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งระบบ Evolution ที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดระดับของการ์ดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของการ์ด

 

สกิลและคอมโบที่หลากหลาย
ด้วยสกิลประจำการ์ดของแต่ละใบ ที่มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าทั้งโจมตี ป้องกัน สนับสนุน หรือ ฟื้นฟู ทำให้สามารถจัดรูปแบบการเล่นได้ตามแต่ถนัด พร้อมด้วยคอมโบระหว่างการ์ดด้วยกันเอง ไม่ว่าจากการ์ดซัพพอร์ต หรือ การ์ดเซท ก็ทำให้รูปแบบการเล่นนั้นท้าทายมากยิ่งขึ้น