แนะนำเกมญี่ปุ่นมาใหม่ ที่น่าหามาเล่นในช่วงต้นเดือนนี้!!

by




เหลืออีกไม่กี่เดือน ปีนี้ก็จะหมดลงแล้ว แต่ก่อนหน้านั้น ทางค่ายเกมต่างๆก็ได้มีการเตรียมปล่อยเกมใหม่ๆมาให้เล่นกันส่งท้ายปีกันมากมาย ซึ่งเกมที่น่าสนใจและได้มีการเปิดให้บริการกันสดๆร้อนๆในประเทศญี่ปุ่นช่วงนี้จะมีอะไรบ้าง ลองไปชมกันได้เลย!

002
Idol Jihen (iOS / Android)
หนึ่งในเกม Rythm แนวไอดอลที่กำลังได้รับความนิยมจนหยุดไม่ได้ในญี่ปุ่น เกมนี้ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่เราจะได้พบกับไอดอลสาวๆน่ารักๆในรูปแบบตัวละคร SD ซึ่งตัวเกมจะให้เราได้ปลดล็อคเล่นเพลงใหม่ๆ และพบกับเนื้อเรื่องของไอดอลแต่ละคน ใครที่ชอบเล่นเกมแนวดนตรีไอดอลก็ลองหามาเล่นกันดูได้

back_sp
Ancient Hunter (iOS / Android)
เกมที่รวมเอากลิ่นอายของ Simulation และ RPG สมัยก่อนเอาไว้ ทั้งกราฟฟิคที่เป็นแบบดอท หรือดันเจี้ยนที่มีกับดักรออยู่ โดยเนื้อหานั้นเราจะได้เล่นเป็นกลุ่ม ฮันเตอร์ วัยหนุ่มสาว ออกตามหาโบราณสถานเก่าที่มีสมบัติซ่อนอยู่ และออกผจญภัยในโลกกว้างตามเกาะต่างๆมากมาย อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถตั้งชื่อตัวละครได้ตามใจ และสามารถเปลี่ยนอาวุธเครื่องสวมใส่ รวมถึงจับมอนสเตอร์ที่ชอบมาฝึกฝนเป็นพวกได้ด้วย

1_legendary_tavern
Legendary Tavern (iOS / Android)
เกมแฟนตาซี RPG ตะลุยดันเจี้ยน ซึ่งตัวเกมมาในรูปแบบ 3D น่ารักสวยงาม สำหรับเกมเพลย์นั้นจะได้จัดทีมตะลุยมอนสเตอร์มากมายแบบตะลุมบอน และสาดสกิลสู้กับบอสในแต่ละดันเจี้ยน ส่วนเวลานอกผู้เล่นจะได้อยู่ที่ Tower ที่มีหลายชั้น ซึ่งแต่ละชั้นก็มีทั้ง ร้านเหล้าและห้องพักอยู่ และผู้เล่นก็ยังสามารถนำทีมของตัวเองไปสู้กันในแบบ PvP ได้ด้วยเช่นกัน

urcvicng_20161005230245
BlazeBlue Revolution Reburning (iOS / Android)
จากเกมต่อสู้ 2D Side-Scrolling ยอดนิยม มาสู่เกมต่อสู้บนสมาร์ทโฟนสุดมันส์ ซึ่งยกขบวนขนตัวละครในซีรี่ส์มาให้เล่นกันอย่างจุใจ สำหรับการเล่นนั้นแม้จะเป็นเกมไฟต์ติ้งรัวปุ่มต่อคอมโบ แต่ก็สามารถเล่นได้ไม่ยาก ผู้เล่นเพียงแค่ลากนิ้วไปทิศทางต่างๆด้วยท่าโจมตีที่เซ็ตไว้ ก็สามารถทำคอมโบต่อเนื่องได้ง่าย หรือถ้าใครที่เล่นไม่เก่ง ก็ยังสามารถตั้งเป็นระบบ Auto หรือ Semi-Auto เพื่อสนุกกับเสน่ห์ของเกมต่อสู้แบบ 2D และตัวละครเท่ๆได้เช่นกัน

2016y09m16d_141258297
LINE Senkuu no Reconquista (iOS / Android)
เปิดให้เล่นกันสดๆร้อนๆแล้วในตอนนี้ กับเกมแฟนตาซีคอมมานด์ RPG ที่มีทั้งตัวละครและคอนเซ็ปต์ที่ค่อนข้างน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเนื้อเรื่องนั้นเราจะได้เล่นเป็นตัวละครหลัก 4 คน ที่มีที่มาที่ไปและความสามารถต่างกันไป ส่วนในการต่อสู้นั้นจะมีการอาศัยการใช้เด็คการ์ดเข้ามามีส่วนร่วมด้วย ถ้าสามารถค้นหาการ์ดดีๆมาไว้ในเด็คได้ก็ยิ่งสนับสนุนการต่อสู้ได้มากขึ้น ตัวเอก 4สหาย เหล่านี้จะสามารถเดินทางกันไปได้ไกลแค่ไหน และจะได้พบกับเรื่องราวอะไรระหว่างทางบ้าง ลองหามาเล่นกันดูได้เลย