5 เกมมือถือ (Mobile game) แนะนำประจำเดือน

by

Share on Facebook387Tweet about this on Twitter2
แชร์เลย




แนะนำ 5 เกมมือถือ (Mobile game) ที่ออกมาใหม่ที่ช่วงเดือนที่ผ่านมา ว่ามีเกมไหนที่น่าสนใจและน่าเล่น

เกมมือถือ (Mobile game) ที่ทางทีมงานเลือกมาสำหรับเดือนนี้ หลายเกมเป็นเกมที่ยังมีอยู่ในเฉพาะเวอร์ชั่นญี่ปุ่น หรือเกาหลีอยู่เลย แต่ก็เป็นเกมที่น่าสนใจและน่าเล่นกันเลยทีเดียว หวังหว่าคงถูกใจกันบ้างละ ใครชอบหรืออยากลองเล่นเกมไหนก็เชิญโหลดกันได้เลย

1. Mobius Final Fantasy

Mobius-Final-Fantasy-620x350 Mobius Final Fantasy เกมมือถือตัวล่าสุดของซีรี่ย์ Final Fantasy จากค่าย Square Enix ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวเกมนี้ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งภาพกราฟฟิกของเกมได้บนมือถือ และยังสามารถปรับค่าสำหรับการประหยัดพลังงาน รวมไปถึงการปรับแต่งสำหรับผู้ที่ถนัดมือซ้าย นอกจากนี้ยังมีภาพการฟิกสวยงามรวมไปถึงเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ซึ่งตอนนี้ปล่อยให้เล่นเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นอีกทั้งมียอดผู้เล่นทะลุ 1 ล้านคนในญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ที่สนใจอยากจะเล่นเกมนี้จะต้องใช้ iPhone 5 หรือสูงกว่านั้น หรือมือถือระบบ Android ที่ออกมาระหว่างหรือช่วงหลังปี 2012 ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้เล่นแบบ free-to-play

ติดตามรายละเอียดข้อมูลอื่นๆของ Mobius Final Fantasy ได้  ที่นี่

Download [Free] iOS (Japan)

Download [Free] Android (Japan)

2. Line Cross Legion (LINE クロスレギオン)

cross-legion-1

Line Cross Legion (LINE クロスレギオン) หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Legion Of Heroes เป็นเกมแนว MMORPG ตัวแรกของ Line ที่จะนำมาลงในมือถือ ซึ่งตัวเกมจะเป็นระบบ Full 3D กันเลยละ ที่ทาง Nexon และ NDOORS ร่วมมือกันพัฒนาโดยใช้เอนจิ้นของ Unity และภาพกราฟฟิกระดับเดียวกับเกมบนเครื่อง PC ที่ย่อส่วนมาอยู่ในมือถือของเราเลยทีเดียว ทั้งนี้ได้เปิดให้บริการไปแล้วใน อเมริกา, ยุโรป และเกาหลี และมียอดผู้เล่นเกินกว่า 7 ล้านคน

เวปไซต์หลัก https://game.line.me/t/crosslegion/

Download [Free] iOS (Japan)

Download [Free] Android (Japan)

3. Mabinogi Duel

Mabinogi-Duel-main

Mabinogi Duel เกมการ์ดจากค่าย Nexon ที่พัฒนาโดย devCat ซึ่งมีรูปแบบการเล่นไม่เหมือนเกมการ์ทั่วไปอย่าง Hearthstone  ที่จะต้องจั่วการ์ดขึ้นมา และอาศัยดวงของผู้เล่นเพื่อที่จะให้การ์ดที่ต้องการขึ้นมาบนมือ แต่เราจะมีการ์ดทั้งหมด 12 ใบอยู่ในมือตั้งแต่เริ่มเกม และยังมีระบบการอัพเลเวลของการ์ด รวมไปถึงระบบการเทรดการ์ดระหว่างผู้เล่น โดยทาง Nexon มีแผนที่จะเปิดให้บริการทั่วโลกในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2015 นี้ ซึ่งจะรองรับภาษาทั้งหมด 6 ภาษา อาทิเช่น ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน สเปน โปรตุเกส และภาษาอังกฤษ

เวปไซต์หลัก http://devcat.nexon.com/duel/index.en.html#/

Download [Free] iOS (เกาหลี)

Download [Free] Android (เกาหลี)

4. Blades of Brim

blades-of-brim-main

Blades of Brim เกมมือถือแนว endless run จากค่าย SYBO โดยตัวเกมจะเป็นเกมวิ่งแบบไม่มีที่สิ้นสุดผสมผสานกับการต่อสู้ ที่เราจะเล่นเป็นอัศวินต่อสู้กับปีศาจร้าย  นอกจากนี้ยังจะต้องเก็บเวเวลของตัวละคร ไปพร้อมกับการหาอาวุธและชุดเกราะ และยังมีสัตว์ขี่ อาทิเช่น มังกร หรือ หมาป่า ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันได้แล้วเฉพาะในระบบ iOS

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน https://www.facebook.com/BladesofBrim

Download [Free] iOS

5. Transistor

transistor-main

Transistor เกมมือถือแนว Action RPG จาก Supergiant Games ได้ปล่อยลงใน App Store สำหรับ iOS แล้ว หลังจากตัวเกมได้รับความนิยมบนเครื่อง PS4 และ PC มาเมื่อปีก่อนโดยมียอดจำหน่ายมากกว่า 600,000 ซึ่งในเวอร์ชั่นบนมือถือได้ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับการเล่นบนมือถือ ซึ่งผู้เล่นจะรับบทเป็น Red หญิงสาวที่ต้องต่อสู้กับอำนาจหุ่นยนต์ที่ชื่อ Process ในเมืองแห่งอนาคต Cloudbank ซึ่งเธอเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงแต่ตกเป็นเป้าในการล่าสังหารโดยที่ตัวเอง ก็ไม่รู้ว่าทำไม ทำให้เธอต้องหลบหนีจากการโจมตีอย่างสุดชีวิต

Download สำหรับ iOS 9.99$ (ประมาณ 339 บาท)




Share on Facebook387Tweet about this on Twitter2
แชร์เลย