10 Game Update ประจำวันที่ 10-16 สิงหาคม 58

by

Share on Facebook1Tweet about this on Twitter2
แชร์เลย




เกมใหม่ประจำอาทิตย์นี้!!!! ในช่วงนี้มีเกมมือถือปล่อยออกมาเรียกได้ว่าทุกชั่วโมงเลยก็ว่าได้ เราจึงขอยกตัวอย่างเกมที่พึ่งออกใหม่และน่าสนใจมาให้ดูกันก่อนสัก 10 เกมมีทั้งแบบเสียเงินและก็แบบโหลดฟรี (Game update)

1. Jurassic Life: T Rex Simulatorunnamed (1)

กราฟิก HD กราฟิกความละเอียดสูงที่สวยงาม มหากาพย์การต่อสู้ของไดโนเสาร์และซอรัสเร็กซ์ จำลองไดโนเสาร์ซอรัสเร็กซ์จะได้สัมผัสกับชีวิตที่น่าตื่นเต้นของทรราชกษัตริย์แห่งจิ้งจก, ซอรัสเร็กซ์! สามารถหามาเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

2. Game Studio Tycoon 2

8704225_larger

 

สตูดิโอ Tycoon 2 – สร้างอาณาจักรการเล่นเกม! ใน Tycoon 2 ตัวนี้เป็นเวอร์ชัน 2  ตัวนี้มีกราฟิก 3D ที่ตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น และมาพร้อมกันถึง 2 โหมดเกม ทั้งโหมดปกติและทดสอบทักษะของคุณด้วยโหมดยาก สามารถหามาเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

3. Skillshot The Hunt

628215_larger

 

การเคลื่อนไหวควบคุมด้วย 360 ° เพื่อขยับไปตามทิศทางของสัตว์ในเกมซึ่งลักษณะที่โดดเด่นจะเป็นในเรื่องของกราฟิกที่สวยงาม วิธีการเล่นก็ไม่ยากเลยเพียงแคขยับไปตามเป้าหมายที่เราจะยิงและกดปุุ่มยิงแค่นี้ก็ได้แต้มเป็นที่เรียบร้อย สามารถหามาเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android (หมายเหตุ: ต้อง Android 4.0 ขึ้นไป)

 

 

4.Worms3

677177_larger

 

Worms3 – ตอนนี้ใช้ได้สำหรับ Android, Worms3 เป็นรุ่นล่าสุดในซีรีส์ที่ได้รับรางวัล เกณฑ์การต่อสู้ของคุณที่สมบูรณ์แบบตามที่คุณเลือกหนอนของคุณจากระบบใหม่มีทักษะเฉพาะของตัวเองและความสามารถ ซึ่งจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ สามารถหามาเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

 

5. Spider: Rite of the Shrouded Moon

546279_larger

 

สำหรับเกมนี้กราฟิกก็สวยไม่แพ้เกมอื่นๆ เลย วิธีการเล่นก็ไม่ยุ่งยากอย่างคิดแต่น่าเสียดายที่เกมนี้เล่นได้เฉพาะบน ระบบ iOS เท่านั้นแต่คนที่ใช้ Android ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะได้ข่าวมาว่าอีกไม่นานนี้เหล่าสาวก Android ได้เล่นกันแน่นอน 

 

 

6. Get_Fiquette

798007_larger

 

วิธีการเล่นของเกมนี้ก็ไม่ยากอีกเช่นกันเพียงแค่ให้ผู้เล่นปล่อยวัตถุลงบนศีรษะของ Mr.Fiquette เจ้าหัวขโมยคนนี้ก่อนที่มันจะเดินไปถึงบอลลูนแล้วหนีไปได้ ถือเป็นอันจบเกม สำหรับเกมนี้สามารถโหลดมาเล่นได้เฉพาะระบบ iOS เท่านั้น ชาว Android ต้องรอกันอีกนิด

 

 

7. Extreme Car Driving Simulator

498315_larger

 

เต็มรูปแบบเรียลไทฮัดรวมทั้งเครื่องยนต์เกียร์และความเร็ว ABS, TC และการจำลอง ESP นอกจากนี้คุณยังสามารถควบคุมรถของคุณด้วยพวงมาลัย accelerometer หรือลูกศร สามารถหามาเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

 

8. VEGA Conflict

383017_larger

 

VEGA Conflict –  เป็นเกมออนไล์แนวการเล่น RTS แบบเดียวกับเกม C&C แต่มีความหลากหลายกว่า ยังผสมผสานความเป็น RPGเข้าไปด้วยและทักษะการรบไม่ใช่อาศัยจำนวนเพียงอย่างเดียวแต่ต้องใช้ทักษะของผู้เล่น สามารถหามาเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

 

9. Tower Of Hero

117266_larger

 

Tower Of Hero – เป็นเกมแนว RPG เล่นง่าย ๆ ที่นำพาเหล่าฮีโร่มากกว่า 100 คนออกตะลุยไปในหอคอยแห่งผู้กล้า เพื่อกำจัดเหล่าศัตรู เพียงแค่จิ้มๆที่ชั้นของหอคอยเพื่อสร้างฮีโร่ออกมา จากนั้นฮีโร่ของก็จะตะลุยสู้กับมอนสเตอร์ให้โดยอัตโนมัติ ฮีโร่ยังสามารถจ้างนักรบมาช่วยสู้ได้อีกด้วย นักรบจะปรากฏตัวออกมาตามระยะเวลาที่กำหนด สามารถหามาเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

 

10. Brain Dots

4227662_larger

 

ปิดท้ายกันด้วยเกมฝึกสมอง Brain Dots!!! เกมนี้รองรับกว่า 15 ภาษา ให้คุณได้สนุกไปพร้อมๆกับคนทั่วโลก เช่น ภาษา ญี่ปุ่น / อังกฤษ / เกาหลี / ไทย / จีน / สเปน / ฝรั่งเศส เป็นต้น เกมนี้ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก BrainWars เพื่อให้คิดอย่างมีตรรกะและสร้างสรรค์ เกมนี้ได้ไอเดียมาจากประเภทเกมหาทางออก (Escape the Room) เราคิดว่าผู้ที่ชื่นชอบในเกมแก้ปัญหาต้องสนุกกับมันอย่างแน่นอน

 

 




Share on Facebook1Tweet about this on Twitter2
แชร์เลย