Seven Knights รีวิวตัวละคร – ไอลีน(Eileen)

by

ไอลีน(Eileen) อัศวินตัวนี้ถื่อว่าเป็นตัวที่สำคัญเป็นอันอับต้นๆของทีมเช่นกันโดยเธอนั้นสามารถที่จะเพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อนในทีมและยังเป็นอัศวินที่มี สกิลรุนแรงมากอีกด้วยแถมยังเป็นตัวที่สามารถเปลี่ยนชีวิตได้เลยทีเดียวหากมีมาอยู่ในทีม 

elileen

เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าสกิลเธอนั้นเป็นยังไงและสามารถทำอะไรได้บ้าง

 

สกิลที่ 1 เทพอัสนีพิโรธ (เวลาคูลดาวน์ 64 วินาที)

skill1

สร้างความเสียหายทางกายภาพ 250% ของพลังโจมตีให้กับศัตรู 1 ตัว และยังทำให้เป้าหมายโดนไฟฟ้าช็อต 2 เทิร์น
โอกาศติดมีสูงมาก

 

สกิลที่ 2 เปลวฟ้าจากสวรรค์ (เวลาคูลดาวน์ 74 วินาที)

skill2

 สร้างความเสียหายทางกายภาพ 100% ของพลังโจมตีให้กับศัตรูทั้งหมดและยังทำให้ศัตรูโดนไฟฟ้าช็อตตามอัตราที่กำหนด 2 เทิร์น

 

สกิลต่อเนื่อง โทสะของโฟดิน่า (สกิลติดตัว)

passive

เพิ่มพลังโจมตี 60% ให้แก่ออัศวินในทีมทั้งหมด

 

การนำเข้าทีมในโหมดต่างๆ (คะแนนเต็ม 5 ดาวนะครับ)

 

ผจญภัย ★★★★★

adven

เอาไปให้เต็มเลยครับอัศวินตัวนี้มีบทบาทเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มดาเมจให้เพื่อนในทีมหรือการช็อตศัตรูที่ทำให้เราได้ตีกันฟรีๆหรือเป็นตัวดาเมจให้ทีมก็ยังได้ และดูจากรูปได้เลยว่าดันเจี้ยนในด่านหลังๆนั้นจะเก่งมากแต่ไอลีนก็ยังช่วยได้ด้วยการเพิ่มดาเมจให้ จากโจมตีไม่ค่อยเข้าก็ตีเข้าแล้ว

หอคอยไม่สิ้นสุด ★★★★★

tower

ผมก็ยังคงให้เต็มอีกหละครับเพราะก็ไม่ต่างอะไรจากโหมดผจญภัยมากแค่ที่ว่า พวกอัศวินในหอหอยนี้ตีแรงมาก แต่ไม่เป็นไรยังไงเราก็มีบัพเพิ่มดาเมจให้ทีมและยังทำให้ศัตรูช็อตอีกด้วยทำให้เราได้เปรียบและมีโอกาศชนะสูงขึ้นตามด้วย ลองดูจากภาพที่ ลูลี่ ของผมได้ใช้สกิล ระบเิดสนับสนุนก็จะรู้ได้เลยหละครับว่าเกมเปลี่ยนจริงๆ

ถ้ำมังกร ★★★★

dragon

เอาไปอีกเยอะๆแน่นอนอยู่แล้วว่าบางคนนั้นตีมังกรได้แต้มน้อยมากเพราะฉะนั้นหมดห่วงด้วยการเพิ่มดาเมจของเธอนั้น จะทำให้คุณได้คะแนนจากการตีเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยหละครับ ดูตัวอย่างกับ เซอิน มันทำให้เธอตีแรงขึ้นมากมายเลยทีเดียวดังนั้นไม่ควรนำเอา ไอรีน ออกจากทีม(เซอินของผมอ่อนมาก)

อารีน่า ★★★★

arena

ถ้าสังเกตดีๆ ไอลีน จะเป็นตัวที่สำคัญจริงๆนะครับเนี่ยในโหมดนี้นั้น เธอป็นอะไรที่น่าปวดหัวมากเพราะท่าหากไม่มีตัวที่มีบัพกันสถานะหละก็ โดนช็อต 5 ตัวคือได้วางมือถือแน่นอน(เคยโดนมาแล้ว)ดังนั้นใส่เธอไว้ในทีมเถอะครับ ไม่รกพื้นที่แน่นอน

สงครามชิงปราสาท ★★★★

castal

อะๆไม่เต็มนะครับเพราะอะไรงั้นเหรอ เนื่องจากว่าไอลีนนั้นเป็นตัวที่ค่อนข้างบางแต่ด้วยสกิลติดตัวของเธอทำให้เธอมีประโยชน์ในโหมดนี้โดยหน้าที่ของไอลีนในโหมดนี้คือการช่วยดจมตีและเพิ่มดาเมจให้อัศวินในทีม แลพทำไว้ว่าเธอเป็นตัวที่เพิ่มดาเมจให้เพราะฉะนั้นไม่ควนละเลยที่จะกดฮิล

 

ออฟชั่นอาวุธและเครื่องป้องกัน

– อาวุธแนะนำ 1 ความเร็วเพื่อลดคูลดาวน์และอีก 1 คริติคอลเพราะเธอโจมตีค่อนข้างแรง

– เครื่องป้องกันแนะนำ 1 เลือดเพราะจริงๆเธอก็บางเหมือนกันและอีก 1 ตอบโต้เพื่อเพิ่มโอกาศโจมตีอีกครั้ง

อัญมณีที่ควรใส่ – เพิ่มโอกาศโต้กลับ, เพิ่มโอกาศการบล็อก, เมื่อโจมตีปกติจะดูดเลือด

ทิ้งทายด้วยเรื่องของตัวไอลีนนะครับตัวเธอมีดาเมจที่แรงแต่ก็เปราะบางเพราะฉันนั้นอย่าลังเลที่จะใส่ของบวกเลือดก่อนเพราะไม่อย่างนั้นเธอคงมาแค่ยื่นสวยไม่กี่เทิร์นและก็ลงไปนอนจมกองเลือดเพราะความเปราะบางพยายามเล่นทีมเร็วเพื่อให้ไอลีนได้ออกไปโจมตีบ่อยๆ