Seven Knights รีวิวตัวละคร – ลิโป้ ยอดคน

by

เอาหละครับถึงคราวของยอดคนลิโป้ 4 จักรพรรดิกันบางครับ โดยหลายคนนั้นก็คงจะชอบลิโป้อยู่แล้วด้วย(ก็เล่นเทห์และเก่งไปซะทุกเกมส์) เราไปดูกันดีกว่าครับว่าลิโป้จะเก่งแค่ไหน

info3

สกิลที่ 1 สายลมแห่งโลหิต (คูลดาวน์ 76 วินาที)

skill1สร้างความเสียหายทางกายภาพ 150% ของพลังโจมตีให้แก่ศัตรู 4 ตัวและมีผลทะลุบัพ

โอ้วววววว มันช่างสุดยอดมากกับสกิลนี้ในช่วงนี้มีพวกที่ชอบใช้ โซอี ในการลงอารีน่าแต่นี้เป็นสกิลที่โจมตี 4 เป้าหมายแต่บ้างทีก็จะมีพวกตัวที่มีบัพในการป้องกันการโจมตีอยู่ด้วย ลิโป้สามารถจัดให้ได้ครับ โดยการโจมตีทะลุบัพซะเลย ไม่รู้ว่าจะโกงอะไรปานนี้

สกิลที่ 2 พายุสลาตัน (คูลดาวน์ 100 วินาที)

skill2

สร้างความเสียหายทางกายภาะ 150% ของพลังโจมตีให้แก่ศัตรู 4 ตัวโดยไม่คิดคำนวณพลังป้องกันของเป้าหมายและขจัดบัพที่อยู่กับเป้าหมายทั้งหมดออกไปนาน 3 เทิร์น

ความโกงของ ยอดคนลิโป้ยังไม่หมดครับ สามารถเจาะพวกที่เรียกตัวเองได้ว่าเป็น รถถังครับ แถมยังเร่งบัพออกไป 3 เทิร์น หากโดนไปก็ตะโกนออกไปเลยว่า ตรูมีบัพไว้ทำไมกันฟร๊ะ

สกิลต่อเนื่อง พลังเหนือมนุษย์

passvie

 

เพิ่มพลังโจมตีจุดอ่อนให้กับตนเอง 50% และทำให้ตนเองได้รับบัพที่ช่วยต้านทานความเสียหายทั้งหมด 6 ครั้ง (รวมถึงการโจมตีโดยไม่สนพลังป้องกันและโจมตีทะลุบัพ)

สกิลนี่ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างโกงอยู่พอสมควรครับ ลิโป้ สามารถที่จะป้องกันได้ทุกอย่างครับ 6 ครั้งไม่ว่าจะเป็นสกิลอะไรหรือการโจมตีแบบไหนก็ตามและโจมตีแบบทะลุบัพนั้นก็ยังใช้กับลิโป้ไม่ได้อีก

การนำเข้าทีมในโหมดต่างๆ (คะแนนเต็ม 5 ดาวนะครับ)

ภาพไม่ครบครับยังไงก็ขออภัยด้วย

ผจญภัย ★★★★

adven

ลิโป้เป็นตัวที่สามารถยืนได้นานทีสุดในทีมเลยครับเพราะไม่มีใครสามารถจัดการได้แน่นอนในเทิร์นแรกๆ เราจึงสามารถจัดการกับอัศวินที่เป็นศัตรูได้อย่าง่ายดายด้วยสกิลที่สามารถโจมตีทะลุบัพได้และสามารถโจมตีได้โดยไม่สนใจพลังโจมตีเป้าหมาย

หอคอยไม่สิ้นสุด ★★★★

dragon

ในโหมดนี้ส่วนใหญ่จะมีอัศวินที่มีความสามารถป้องกันการดจมตีได้และยังมีพลังป้องกันที่สูงอีกด้วยเพราะฉะนั้นลิโป้เป็นตัวเลือกที่ดีในการเลื่อนชั้นหอคอยเป็นอย่างดี

ถ้ำมังกร ★

castle

ก็ไม่ค่อยต่างอะไรกับ 4EM ตัวอื่นครับที่ไม่มีสกิลไหนพอที่จะช่วยทีมในโหมดนี้ได้เลยแต่ลิโป้ก็ยังทำดาเมจได้อยู่ครับแถมด้วยสกิลติดตัวของลิโป้แล้วเป็นตัวที่ค่อนข้างดีที่จะยืนในทีม ในตำแหน่งตัวฟรี

อารีน่า ★★★★

arena

คงไม่ต้องพูดอะไรมากในโหมดนี้ครับหากใครอ่านดีๆก็จะรู้เลยว่ามันเอาไว้เข้าโหมดนี้ชัดๆ เจอทีมีร้องเลย ด้วยสกิลที่ครบครันขนาดนี้ เป็นตัวที่จัดการยากแถมมีสกิลที่รุนแรกอีก

สงครามชิงปราสาท ★★

tower

ผมไม่ค่อยแนะนำสำหรับโหมดนี้ครับเพราะสามารถทำหน้าที่ได้อยากเดียวคือทำดาเมจเท่านั้นแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรนัก ส่วนสกิลที่เอาไวป้องกันการโจมตี 6 ครั้งนั้นก็ไม่น่าจะมีประโยชน์นานนักเพราะเราลงโหมดนี้บางคนใช้เวลาถึง 10กว่าเทิร์นเลยครับ ยังไงๆอัศวินฝ่ายศัตรูก็โจมตีเกินนั้นอยู่แล้ว แต่หน้าทีอย่างดีก็คง จะเป็นการเร่งบัพถึง 3เทิร์น

 

 

ออฟชั่นอาวุธเครื่องป้องกันและอัญมณี

– อาวุธแนะนำ 2 อัตราคลิติคอล มีสกิลที่ไม่สนใจพลังป้องกัน ยิ่งถ้าหากเกิดคลิติคอลได้แล้วก็ยิ่งโหด

– เครื่องป้องกันแนะนำ 2 อัตราโต้กลับ ในช่วงแรกลิโป้จะเรียกได้ว่าอมตะเพราฉะนั้นให้ใส่โต้กลับครับ

อัญมณีที่ควรใส่ – ปริมาณความเสียหายสูงขึ้น, เพิ่มดาเมจคริติคอล, เพิ่มโอกาศโต้กลับ