รายละเอียดแรกของ Tales Of The Rays

by





หลังจากเคยมีการประกาศโปรเจ็คต์ไปเมื่อนานมาแล้ว ในที่สุด “Tales Of The Rays” ก็ได้กลับมาเปิดตัวให้แฟนๆได้เตรียมตัวเล่นกันอีกครั้งซะที สำหรับภาคนี้จะมีรูปแบบการเล่นที่ถูกใจแฟนๆหรือไม่ ลองไปดูกันได้เลยครับ


Tales Of The Rays จะใช้การเล่าเรื่องแบบ 3D รวมถึงมีภาพสกรีนช็อตเพิ่มความสนุกให้กับการติดตาม ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยจากซีรี่ส์ “Tales Of” ภาคต่างๆจากโลกคู่ขนาน และเพื่อให้แฟนๆของแต่ละซีรี่ส์ได้รู้จักและรำลึกความทรงจำของแต่ละภาคกันมากขึ้น ในเนื้อเรื่องก็ยังมีภาพฉากอันน่าประทับใจของแต่ละภาคมาให้ชมกัน ซึ่งในส่วนนี้ทั้งภาพและ OP Animation จะรับผิดชอบโดย WIT STUDIO ทั้งคู่


สำหรับรูปแบบการเล่นในภาคนี้ ตัวเกมก็ยังมีการทำเควสต์และการผจญภัยใน Wold Map และ Dungeon ด้วยเหมือนกัน ซึ่งในส่วนนี้ผู้เล่นก็จะได้บังคับตัวเอกตะลุยไปในฉากที่เป็น 3D ทั้งในป่าหรือในถ้ำ ซึ่งในแต่ละฉากก็ยังมีอาวุธหรือไอเท็มวัตถุดิบให้เก็บด้วย


ทางด้าน Gameplay ในภาคนี้จะใช้ระบบที่เรียกว่า “Advanced Flick-LMBS” ซึ่งเป็นระบบที่สามารถแสดงการต่อสู้ที่เหมาะสมบนสมาร์ทโฟน เพียงแค่สัมผัสบนหน้าจอ ตัวละครก็จะโจมตีศัตรูเป็นคอมโบเฉพาะตัวของแต่ละคนได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถทำให้ตัวละครสามารถต่อสู้ร่วมกันได้อย่างอิสระสมกับเป็นเกมเพลย์ตามสไตล์ของ “Tales Of”


และอีกหนึ่งกุญแจสำคัญของการต่อสู้สำหรับ Tales คือการปล่อยท่า Skill Arts อันน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีท่าโจมตีอันหลากหลายไม่ซ้ำแบบ ที่จะช่วยต่อคอมโบเพิ่มพลังโจมตีที่รุนแรงและสร้างความตื่นเต้นได้ตลอดเวลา และแน่นอนว่าในภาคนี้ผู้เล่นก็ยังสามารถสนุกกับระบบนั้นได้ไม่แพ้กับเกมภาคหลัก รวมถึงยังมีการใส่เสียงพากย์ในการปล่อยท่าสกิลแต่ละท่าเพื่อความสนุกสะใจไม่แพ้กัน


ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเปิดให้บริการที่ประเทศญี่ปุ่นในอนาคตแล้ว ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับตัวละคร “Sophie” จากภาค “Tales Of Graces F” มาร่วมทีมด้วย ส่วนข้อมูลต่างๆสามารถรอติดตามกันเพิ่มเติมในโอกาสต่อไปกันได้เลยครับ

ที่มา: 4gamer