อดใจรออีกนิด “Dissida FF: Opera Omnia” ใกล้จะมาให้ได้เล่นกันแล้ว

by

หลังจากเลื่อนกำหนดการเปิดให้บริการในเดือน ธันวาคม 2016 ล่าสุดทาง คุณฟูจิวาระ จิน โปรดิวเซอร์ของเกม “Dissida Final Fantasy: Opera Omnia” ก็ได้ทำการให้สัมภาษณ์ว่าขอให้แฟนๆที่รอคอย  อดใจรอกันอีกนิด เพราะตัวเกมจะเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2017 นี้แน่นอน ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ได้ทำเสร็จไป 99% แล้ว แต่จะเปิดบริการให้เล่นกันเมื่อไหร่นั้น ก็จะมีการประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้งในสิ้นเดือนมกราคมนี้อีกทีหนึ่ง


“ตัวละครของซีรี่ส์ FF ภาคก่อนๆ จะปรากฎตัวออกมามากมายพร้อมมีเสียงพากย์ด้วยครับ! ตัวเกมจะเป็นคอมมานด์แบทเทิลโดยการใช้ค่าพลัง Brave และค่าพลัง HP ในการโจมตี เนื้อเรื่องก็จะเป็นการครอสโอเวอร์ข้ามซีรี่ส์ที่มีมนตร์สเน่ห์ของเกม RPG ครับ”


คุณฟูจิวาระได้ให้สัมภาษณ์ถึงจุดที่น่าสนใจของตัวเกม ซึ่งตัวเกมจะมีตัวละครจากซีรี่ส์ FF ภาคต่างๆที่คุ้นเคยกันมาให้ได้เลือกเล่นมากกว่า 20 ตัวละคร และยังมีเกมเพลย์ที่เป็นการเลือกคำสั่งได้ง่ายๆ และยังมีออโต้โหมดเพื่อเพิ่มความสะดวกในการเล่นด้วย และคุณฟูจิวาระก็ยังได้ขออภัยสำหรับการเลื่อนกำหนดการของเกม และขอให้อดใจรอติดตามเนื้อหาใหม่ๆของเกมที่จะปล่อยมาให้ได้เล่นกันด้วย


“ต้องขออภัยทุกท่านที่รอคอย จากการเลื่อนกำหนดการเปิดให้บริการมาเป็นต้นปี 2017 ด้วยครับ ในที่สุดทางเราก็มีวันเปิดให้บริการแน่นอนแล้ว และยังมีกำหนดการอัพเดทตัวละครและคอนเทนท์ใหม่ๆเพิ่มเติมด้วย จึงอยากขอให้ช่วยเป็นกำลังใจติดตามกันด้วยนะครับ”

ที่มา: famitsu