เกมเสียตังที่ปล่อยให้โหลดฟรีสัปดาห์นี้ในระบบ iOS [ Free Game ]

by




สัปดาห์นี้ App Store iOS เต็มไปด้วยเกมดังยอดฮิตลดราคาและปล่อยฟรีเต็มไปหมดเลย บทความนี้ขอคัดเลือกเกมที่ปล่อยฟรีมาให้พิจารณากันค่า อาทิเช่น Tales from the Borderlands Ep.1 ของค่าย Telltale  ฯลฯ


**โหลดเกมได้ที่ลิงค์ราคาสีแดงเลยนะคะ


 

free game

Tales from the Borderlands Ep.1

$4.99 –> Free 

เกมค่าย telltale เจ้าเก่าที่อิงเนื้อเรื่องจากเกมส์ซีรี่ส์ Borderlands ที่เราจะได้รับบทเป็น รีส เจ้าหน้าที่ของ Hyperion ที่ฝันจะเป็น Handsome Jack คนต่อไป และรับบทเป็น ฟิโอน่า นักต้มตุ๋นสาวเซ็กซี่ใน Pandora ที่กำลังวางแผนตุ๋นแผนใหญ่เพื่อเงินก้อน เราจะได้รับบทเป็นทั้งรีสและฟิโอน่าสลับกัน เพื่อผจญภัยในดาว Pandora ฝ่าฟันอุปสรรค เอาใจช่วยว่าทั้งคู่จะได้อย่างที่ใฝ่ฝันหรือไม่!


 

freegamefreegame

Leg-end-ar-y

$1.99 –> Free

เกม Puzzle ‘Leg•end•dar•y’ ที่มาทั้งกับความเรียบง่ายและสลับซับซ้อน นี่คือเกม Puzzle ที่เล่นกับตัวเลขที่ฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดี สำหรับคนชอบเกมใช้สมองและตัวเลข

 


 

freegame freegame freegame freegame

Shades: A Simple Puzzle Game

$1.99 –> Free

เกมที่ประยุกต์มาจากเกมคลาสสิคแบบเตอร์ติส แต่แทนที่คุณจะต้องต่อโลโก้ให้เข้ากัน เกมนี้คุณจะต้องเล่นกับสีของล็อค! ต่อและรวมบล็อคสีเดียวกันไม่ให้ตาย และสร้างคอมโบเพื่อคะแนนที่คูณหลายเท่าตัว


 

The Ensign

$0.99 –> Free

นี่คือเกม Prequel ของเกม the viral #1 hit: A Dark Room ใครเลยเล่นเกม the viral #1 hit: A Dark Room มาก่อน พลาดโอกาสนี้ไม่ได้เลยนะคะ!


 

freegame freegame

Joe Dever’s Lone Wolf

$0.99 –> Free

Lone Wolf กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเนื้อเรื่องและกราฟิคใหม่สุดเจ๋ง ในชื่อ Joe Dever’s Lone Wolf ที่จะพาคุณไปพบกับระบบการต่อสู้แบบใหม่ และ ช้อยส์ทางเลือกที่สร้างเรื่องราวของคุณเองอย่างมีความหมาย