ผจญภัยไปด้วยกัน! กับบรรดามอนสเตอร์สุดน่ารักจาก Gurumon!! (Part1)

by

1473904914001
เปิดให้บริการแล้วในขณะนี้ กับเกมเลี้ยงมอนสเตอร์สุดน่ารัก “Gurumon” จากทาง Square Enix ที่จะให้เราได้ค้นหาและพบเจอกับเหล่ามินสเตอร์กุลุม่อน เพื่อร่วมผจญภัยค้นหาความจริงของเมืองไปด้วยกัน ซึ่งตัวเกมก็คุยไว้ว่าจะมีมอนสเตอร์มากกว่า 200 ชนิดเลยทีเดียว แต่ก่อนที่จะอัพเดทไปถึงขนาดนั้น เหล่ากุลุม่อนชุดแรกจะมีตัวอะไรบ้าง และแต่ละตัวมีลักษณะนิสัยยังไง ลองไปดูประกอบการเล่นกันได้เลยครับ


img_gurumon1-00c8b79224
เนรุทามะ
กุลุม่อนแมวที่ชอบนั่งสัปหงกเหมือนจะง่วงนอนตลอดเวลา แม้แต่ที่ด้านหลังก็ยังพกหมอนทรงรูปปลาเอาไว้นอนด้วย หากถูกปลุกขึ้นมาในตอนที่หลับอยู่จะอารมณ์ฉุนเฉียวโมโหขึ้นมาทันที เห็นท่าทางแบบนี้แต่เวลาต่อสู้ก็เป็นกุลุม่อนที่พึ่งพาได้มากทีเดียว

img_gurumon2-e7e326e27b
นารุสตาร์
แฮมเตอร์กุลุม่อน ผู้ชื่นชอบทันสมัยด้านแฟชั่น มีความอยากรุ้อายกเห็นสนใจสิ่งใหม่อย่างเต็มที่ จนทำให้ใช้สมาร์ทโฟนได้ ในเวลาต่อสู้จะสูดอากาศเข้าไปจนขยายตัวใหญ่ขึ้น และสามารถนำของที่จำเป็นออกมาใช้จากแก้มที่สามารถเก็บสิ่งของไว้ได้

img_gurumon3-9f1b9d875f
คาคุมารุ
กุลุม่อนที่อยู่ในตุ๊กตาหมี ตอนที่วางจำหน่ายนั้นยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไหร่นัก แต่พอมีอนิเมชั่นแล้วก็ถึงดังพลุแตกได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และด้วยความที่ชอบเนื้อมาก จึงสะพายเนื้อพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยเสมอ

img_gurumon4-a520d8f5c2
ชิโระคุโระ
สุนัขที่ถูกเลี้ยงโดย นินจา ซึ่งมีสีขาวและดำอย่างละครึ่งตามชื่อ เป็นกุลุม่อนที่มีความตั้งใจอยากจะเป็นนินจาที่เก่งกาจเหมือนผู้เป็นเจ้าของ ทำให้มีความมั่นใจในตัวเองมาก มีของโปรดคือขนมดังโกะ 3 สี

img_gurumon5-8181238c49

กจชิน
กุลุม่อนที่รักความสะอาดมาก ทำให้พกไม้ทำความสะอาดติดตัวไว้เสมอ จนเรียกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดเลยทีเดียว ใบหน้าที่เรียบเฉยนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ มีร่างกายที่ยืดหยุ่นและชวนให้รู้สึกีในยามที่ได้สัมผัส เป็นหนึ่งในกุลุม่อนอันดับต้นๆที่เอเย่นต์ต้องการตัว

OfficialSite