ข้อมูลแรกของสามสาว Love Plus Every

by





หลังจากที่ทาง Konami ได้ประกาศเปิดตัวการกลับมาของเกม “Love Plus Every” ตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพ และข้อมูลของสามสาวของตัวละคนหลัก ออกมาเป็นน้ำจิ้มให้หายคิดถึงกันแล้วครับ


Manaka Takane
(CV: Saori Hayami)

สาวนักเรียนมัธยมปลายอันมีทรงผมหางม้าเป็นเอกลักษณ์ ที่อยู่โรงเรียนเดียวกับตัวเอก เธอเป็นสมาชิกทีมของชมรมเทนนิสประจำโรงเรียน และเป็นคุณหนูที่ได้รับการอบรมเลี้ยงดูเป็นอย่างดี จนเป็นนักเรียนดีเด่นทั้งการกีฬาและด้านวิชาการ เธอเป็นที่จับตามองของเหล่านักเรียนชาย จึงทำให้เธอวางตัวด้วยระยะห่างกับตัวเอก


Ringo Kobayakawa
(CV: Sakura Tange)

นักเรียนรุ่นน้องของตัวเอก เธอเป็นเจ้าหน้าที่บรรณาธิการ คอยดูแลหนังสือประจำห้องสมุด เธอชอบอ่านหนังสือและฟังเพลงมาก จึงมักจะเก็บตัวใช้เวลาอยู่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่ และไม่ค่อยไปยุ่งเกี่ยวกับใคร


Nene Anegasaki
(CV: Yuuko Minaguchi)

สาวรุ่นพี่ที่อยู่โรงเรียนเดียวกับตัวเอก และยังเป็นรุ่นพี่ที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำ ในการทำงานพิเศษที่ร้านสะดวกซื้อ เธอมีทั้งรูปร่างหน้าตา และลักษณะนิสัยจิตใจที่ดูเป็นผู้ใหญ่ จึงทำให้ความพึ่งพาได้นั้นมักถูกผู้คนรอบข้างขอร้องให้ช่วยเหลือทำสิ่งต่างๆให้


ดูข้อมูลกันไปแล้ว แฟนๆก็น่าจะหมดห่วงกันได้ว่าสาวๆแต่ละคนยังคงเป็นสาวๆที่น่ารักเหมือนเดิมแน่นอน และนอกจากนี้ตัวเกมก็ยังจะมีการนำไปจัดแสดงที่งาน Tokyo Game Show 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่นในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งจะมีการทดลองให้ได้ชมสามสาวผ่านทางอุปกรณ์ Mobile VR อีกด้วย ไม่แน่ว่าตัวเกมอาจจะรองรับ VR และมีข้อมูลให้ได้ติดตามเพิ่มกันภายในงานก็เป็นได้ครับ


OfficialSite