Seven Knights รีวิวตัวละคร – เจฟ(Jave)

by

เจฟ(Jave) เป็นอัศวินที่หลายๆคนเจอในอารีน่าแล้วถึงกับต้องคิดหนักว่าจะชนะเจ้าตัวนี้ได้หรือป่าวเพราะ เขาเป็นตัวละครใน Seven Knights ที่เป็นตัวแท้งที่ดีและยังสามารถสะท้อนการโจมตีคู่ต่อสู้แถมกับสกิลทั้ง 2 ที่ยังเป็นสกิลหมู่อีก ทำให้คนที่มี เจฟ นทีมนั้นมีความได้เปรียบอยู่ไม่น้อย

javeinfo

เราไปดูรายละเอียดสกิลกันดีกว้าครับว่าจะโหดขนาดไหน

 

สกิลที่ 1 ดาบเพลิงถล่มพสุธา (เวลาคูลดาวน์ 70 วินาที)

skill1

สร้างความเสียหายทางกายภาพ 90% ของพลังโจมตีให้แก่ศัตรูทั้งหมดและไม่สนใจพลังป้องกันของเป้าหมาย

สกิลที่ 2 ความโกรธเกรี้ยวของมังกร (เวลาคูลดาวน์ 70 วินาที)

skill2

สร้างความเสียหายทางกายภาพ 90% ของพลังโจมตีทั้งหมด เป้าหมายจะติดสถานะเผาไหม้ในอัตราที่กำหนดและสร้างความเสียหาย 60% ทางกายภาพนาน 2 เทิร์น

สกิลต่อเนื่อง เกราะแค้นพยาบาท (สกิลติดตัว)

passive

ให้ตัวเองได้รับบัพที่ช่วยลดค่าความเสียหาย 40% และสะท้อนดาเมจตามค่าที่ลดลงให้แก่ศัตรูที่โจมตี

การนำเข้าทีมในโหมดต่างๆ (คะแนนเต็ม 5 ดาวนะครับ)

 

ผจญภัย ★★★★★

adven

ผมขอให้เต็มครับเพราะว่าเจฟนั้นเป็นตัวที่มีสกิลหมู่สามารถเคลียด่านได้ไวมากแถมยังเหมาะสำหรับการฟาม เงิน รูบี้ และเก็บเลเวลของเด็ก(ตัวที่เวลยังไม่เต็มนะ)

หอคอยไม่สิ้นสุด ★★★★

tower

เจฟนั้นเป็นตัวที่สามารถสะท้อนการโจมตีได้และยังลดพลังโจมตีที่ตัวเองโดนอีกทำให้สามารถยื่นรับมือรับเท้าให้อัศวินในทีมได้และยังมีสกิลหมู่ที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการ เผา หรือแม้กระทั่งการสร้างความเสียหายโดยไม่สนใจพลังป้องกันเป้าทำให้ง่ายมากๆในการผ่านหอคอย

ถ้ำมังกร ★★

dragon

สำหรับถ้ำมังกรนะครับผมไม่แนะนำอย่างมาก เพราะสกิลของเจฟไม่ได้มีประโยชน์เลยในด่านนี้ครับท่าจะทำให้ก็คงทำได้แค่เล่นแผนที่ 3 เพื่อให้เจฟนั้นรับมึอรับเท้าของมังกรในทัพหน้า

 

อารีน่า ★★★★★

arena

เหอะๆคงไม่ต้องพูดถึงในโหมดนี้เลยครับมีประโยชน์สุดๆไม่ว่างจะเป็นการสะท้อนหรือสกิลหมู่ทั้งหลาย ที่สามารถทำกันให้ตายยกทีมได้และในตอนนี้เจฟก็ยังคงเป็นฝันร้ายอยู่ ยกตัวอย่างเช่นเดลโลนส์ถ้าหากใช่สกิล คมเคียวแห่งความตาย แล้วหละก็ไม่ต้องพูดถึงครับ ดับคู่แน่นอน เป็นการเสียสละที่สุดยอดแถมยังกำจัดตัวอมตะได้ไป 1 ตัวด้วย

 

สงครามชิงปราสาท ★★

castal

ผมให้แค่นี้ครับเพราะในโหมดนี้ไม่ได้มีบทบาทอะไรมากแค่เอา เจฟไปยืนหน้าคนเดียวเพื่อรับดาเมจจากเหล่าSeven Knight แต่ยังมีประโยชน์ในด้านการกำจัดอัศวินส่วนเกินข้างๆสองตัวเพื่อไม่ให้ ราเชล นั้นใช่สกิล เปลวไฟลุกโชนพลาดไปโดนตัวประกอบข้างๆ

 

ออฟชั่นอาวุธเครื่องป้องกันและอัญมณี

– อาวุธแนะนำ 2 คลิติคอลเพื่อให้สกิลหมู่ทั้งสองนั้นแรงยิ่งขึ้น

– เครื่องป้องกันแนะนำ 2 เลือดเพื่อทำให้เจฟรับดามาจได้บ่อยขึ้นเพื่อสะท้อนดาเมจจากการโจมตี

อัญมณีที่ควรใส่ – เพิ่มดาเมจคริติคอล, เพิ่มโอกาศการโต้กลับ, เมื่อโจมตีปกติจะดูดเลือด

ทิ้งท้ายอย่างเคยครับ เจฟเป็นตัวที่เหมาะกับแค่เฉราะบางโหมดแต่ในอนาคตจะมีการปรับให้โหดขึ้นไปอีกแน่นอนครับ อาจจะทำให้เราปวดตับกันมากกว่าเดิมเมื่อเจอกับเจฟก็ได้