LINE Senkuu no Reconquista อัพเดทข้อมูลขอบคุณผู้ลงทะเบียนเกิน 4 แสนคน

by

001-3
เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเล่นจริงแล้วตอนนี้ กับ LINE Senkuu no Reconquista เกม RPG ใหม่บนระบบ iOS และ Android ซึ่งตัวเกมเคยตั้งเป้าหมายให้มีผู้ลงทะเบียนเกมไว้ที่ 3แสนคน เพื่อแจกการ์ด “ผู้อันเชิญ อิเดีย” ซึ่งเป็นการ์ดระดับ 5ดาว แต่ตอนนี้ได้มีผู้ลงทะเบียนตัวเกมล่วงหน้าไปแล้วกว่า 4แสนคน ทำให้ทางผู้พัฒนาอย่าง Green Monster ได้สมนาคุณด้วยการปล่อยตัวอยาสง PV แบบอนิเมชั่น และข้อมูลเบื้องต้นของ 4ตัวละครหลัก มาให้ได้ติดตามกัน ก่อนที่จะเปิดบริการตัวเกมให้ได้เล่นกันในเร็วๆนี้

ข้อมูลตัวละครหลักทั้ง 4

sen3
– ไซลัส – (CV: เท็ตสึยะ คาคิฮาระ)
ผู้สืบทอดของตระกูลขุนนางที่ล่มสลาย ที่ได้ร่วมผจญภัยสู่โลกใหม่ เขาเป็นคนที่มักจะแสดงออกด้วยความเย็นชา แต่ก็เป็นคนเจ้าคิดเจ้าการ ทำสิ่งต่างๆตามแผนที่วางไว้เสมอ ในสายตาที่จ้องมองอย่างเย็นชานั้น ดูเหมือนจะมีบางสิ่งบางอย่างเก็บซ่อนไว้ในอยู่

sen4
– เอดจ์ – (CV: คาจิ ยูกิ)
เด็กหนุ่มผู้มีความฝันที่อยากจะเป็นยอดนักดาบของอาณาจักร แม้จะเป็นเด็ก แต่เขาก็ฝึกฝนทักษะการใช้ดาบอยู่เสมอ ในการต่อสู้นั้นเขามักจะมุกทะลวงด้วยความกล้าหาญโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้าง

sen5
– โซเนีย – (CV: คิโดะ อิบุกิ)
น้องสาวบุญธรรมของ ไซลัส และได้ร่วมเดินทางไปผขญภัยไปด้วยกัน เธอเป็นเด็กสาวที่มีจิตใจอ่อนโยน และมีพลังในการรักษาพวกพ้อง แต่ถ้ามีใครขวางทางพี่ชายของเธอ เธอก็จะไม่ยอมให้อภัยเช่นกัน

sen6
– มิแลนด้า – (CV: คายาโนะ ไอ)
หญิงสาวผู้มีความสามารถในการใช้เวทมนต์ได้หลากหลาย แต่อีกด้านหนึ่งก็เป็นคนขี้เล่นที่ชอบยียวนกวนโมโหคนอื่นมาก ดูเหมือนจะมีเหตุผลบางอย่าง ทำให้เธอได้ได้ลงมายังโลกเบื้องล่าง และร่วมเดินทางไปด้วยกันด้วย

ที่มา: 4Gamer
Official Website