เผยรายละเอียดของ Lost Kingdom ว่าที่เกม Action RPG สุดมันส์!!

by





หลังจากเปิดตัวมาได้สักพัก ตอนนี้ Lost Kingdom เกม Action RPG อันมีกราฟฟิคระดับสูงและเกมเพลย์สุดเร้าใจ ของบริษัท Donits ก็ได้ปล่อยตัวอย่าง พร้อมเผยรายละเอียดข้อมูลแรกของเกมมาให้ทราบกันแล้ว โดยเรื่องราวของ Lost Kingdom จะเป็นสงครามการต่อสู้กันระหว่าง มนุษย์ และ ปีศาจ โดยมี อาณาจักรเอลด์ เป็นดินแดนสำคัญในการรับศึกของมนุษยชาติ และในศึกครั้งนี้ ก็ถึงคราวโชคชะตาของอาณาจักร ที่จะได้เหล่านักรบใหม่มาต่อกรกับเหล่าปีศาจแล้ว


สำหรับ Gameplay ผู้เล่นก็จะได้ต่อสู้กับเหล่าปีซาจในรูปแบบ ActionRPG คุณภาพสูง ที่มีทั้งภาพและเกมเพลย์อันตื่นตาตื่นใจ จากสกิลท่าโจมตีเท่ๆ ของสายอาชีพต่างๆ อีกทั้งในส่วนของตัวละคร ก็ได้รับการออกแบบ Character Design โดย lack นักออกแบบตัวละครที่เคยมีผลงานไลท์โนเวลหรือเกมอย่าง Fate/Grand Order มาแล้ว ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีการเผยตัวละครหลักของเกมทั้งสามคนแรกออกมาให้ได้ติดตามกันด้วยเช่นกัน


Rick the Gladiator

CV: Nakamura Yuuichi
นักรบผู้โดดเดี่ยว เขาเป็นผู้มีชีวิตรอดเพียงคนเดียวจากการโจมตีถูกหมู่บ้านในวัยเด็ก และเติบโตมาในฐานะ Gladiator เขาเกลียดชังมนุษย์จากการที่ได้เห็นผู้คนชื่นชอบการเข่นฆ่ากัน และได้เข้าร่วมกลุ่มขับไล่เพื่อแลกกับเงินจำนวนมาก


Maya the Sword Master
CV: Kayano Ai
นักรบหญิงผู้ล้างแค้น พ่อแม่ของเธอถูกปีศาจฆ่าตาย ยอดนักดาบชูราทู ผู้นำกองทัพสงครามของอาณาจักร ได้เป็นคนช่วยเหลือเก็บเธอมาเลี้ยงดู ทำให้เธอได้เรียนรู้วิธีการต่อสู้เพื่อล้างแค้นปีศาจทั้งหมด


Cecile the Mage
CV: Minase Inori
จอมเวทย์อัจฉริยะ ที่ได้เกิดมาในตระกูลของจอมเวทย์อันดับ 1 เธอสามารถพูดคุยกับทุกสรรพสิ่งได้ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็กแบเบาะ และได้จากบ้านเกิดที่อาศัยอยู่มาเข้าร่วมสงคราม เพื่ออาณาจักรเอลด์ที่กำลังบอบช้ำ

ตัวเกมในตอนนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมกับรับสมัครหาผู้โชคดีร่วมทดสอบ Close β ในประเทศญี่ปุ่นด้วย อย่างน้อยใครที่สนใจรอเล่น ก็สามารถไปลงทะเบียนเกมล่วงหน้ากันที่เว็บไซต์หลักของเกมได้ก่อนเลยครับ

Official Site
ที่มา: 4gamer