5 เกมสุดเจ๋งประจำเดือนพฤศจิกายน 2016~

by
นอกจากเดือนพฤศจิการยนจะเริ่มหอบลมหนาวเข้ามาแล้ว ยังหอบเกมมือถือใหม่ๆ เจ๋งๆ เข้ามาให้เล่นกันอีกด้วยนะ!

วันนี้ Appgame กลับมาอีกครั้งกับลิสท์เกมสุดเจ๋งที่พึ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งมีตั้งแต่เกมแนว Racing ไปยังเกมแนว Action RPG แบบ 3D สุดมันส์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเดือนนี้ Line-up ของเรามีความหลากหลายอยู่พอสมควรเลยล่ะ ซึ่งงานนี้จะมีเกมมือถืออะไรบ้างลองไปดูกันได้เลยครับผม

เริ่มกันที่เกมแนว Slingshot RPG สุดมันส์จาก GAMEVIL กันดีกว่า..

Knight Slinger

Knight Slinger เป็นหนึ่งในเกม Slingshot RPG ที่กำลังมาแรงมากๆ ในขณะนี้ จาก GAMEVIL ซึ่งตัวเกมนี้ถูกพัฒนาโดยบริษัท COCOONBEAT และมีตัวละครน่ารักๆ สุดโมเอะให้เราเอามาจัดเป็นกองทัพแล้วดีดใส่ศัตรูให้สิ้นซาก

ระบบการต่อสู้ของ Knight Slinger จะเน้นการดีดเพื่อใช้สกิลแล้วเข้าไปทำความเสียหายใส่ศัตรู โดยจะทำได้มากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับทักษะในการดีดของผู้เล่นด้วยนะ และแน่นอนว่าเกมนี้เราสามารถที่จะสะสมตัวละครหรือเหล่า “นักรบ” กว่า 350 แบบแล้วนำมาจัดทีมพร้อมกับ Power Up เหล่านักรบเพื่อให้แข่งแกร่งขึ้น พร้อมลุยศัตรูที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ได้ หรือจะไปท้าไฝว้กับผู้เล่นอื่นในโหมด PvP ก็มันส์ไม่แพ้กันจ้า

ใครที่สนใจเกมแนว RPG และอยากมี Mini game ไว้เล่นสนุกๆ เวลาต่อสู้ ต้องลอง Knight Slinger เลย!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

iOS Link

Android Link

Asphalt Xtreme

Asphalt ชื่อที่คุ้นหูกันดีกับซีรีส์เกมแข่งรถที่มีมาตั้งแต่สมัยมือถือปาหัวหมาแตกได้กลับมาอีกครั้ง โดยครั้งนี้มาในรูปแบบของเกมแข่งรถบนมือถือที่เรียกว่าแปลก และแหวกแนวไปจากเกมอื่นๆ ค่อนข้างมาก เพราะ Asphalt Xtreme เป็นเกมแข่งรถแบบ Off-road สุดเถื่อนที่จะพาคุณไปลุยตามป่าเขานั่นเอง!

Asphalt Xtreme ไม่ใช่เกมที่เต็มไปด้วยรถสปอร์ตหรือซุปเปอร์คาร์สุดเท่อีกต่อไป แต่จะมีรถแรลลี่ รถบรรทุกยักษ์ Buggy และ Monster Truck มาให้เราเอาไปลุยแหละตามสนามแข่งที่เป็นป่าเขาและแดนหิมะอันหนาวเหน็บ ซึ่งถึงแม้ว่ารถจะเปลี่ยนไป แต่ตัว Gameplay ยังคงความเป็น Asphalt ไว้ได้เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Nitro เพื่อพุ่งทยานไปด้วยความเร็วสูง ดริฟไปตามโค้งต่างๆ หรือทำลายรถคู่ต่อสู้ด้วยการชนแหลก(เกมนี้ Monster Truck กด Nitro แล้วชนหายหมด)

ใครที่ชอบเกมแข่งรถบนมือถือ แต่อยากหาอะไรใหม่ๆ เล่นบ้างก็ลองโหลดไปเล่นดูนะครับผม

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

iOS Link

Android Link

Gear.Club

Gear.Club ถึงแม้จะเป็นเกมแข่งรถบนมือถือ แต่กลับต่างจาก Asphalt Xtreme อย่างสิ้นเชิง เพราะเกมนี้เป็น Racing Simulator สำหรับนักแข่งที่ต้องการความเป๊ะในการควบคุมรถในสนามแข่ง ที่ให้ความเสมือนจริงที่สุดๆ ในเรื่องสมรรถภาพของรถและกราฟิกที่สบายตาคล้ายๆ กับเกม Real Racing 3 เลยทีเดียว

ใน Gear.Club ผู้เล่นจะสามารถแต่งรถและออกไปแข่งขันกับผู้เล่นอื่นทั่วโลกแบบ Online ไปพร้อมๆ กันแบบ Real time ได้อย่างไม่รู้จบ ในสภาพแวดล้อมการแข่งขันที่วัดความสามารถของนักแข่งรถจริงๆ ซึ่งดูเผินๆ แล้วอาจจะดูน่าเบื่อสำหรับบางคนที่ชอบเกมแข่งรถมันส์ๆ แบบ Burnout แต่สำหรับใครที่โตมากับเกมอย่าง Gran Turismo ต้องติดใจแน่นอนครับผม

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

iOS Link

Android Link

Heroes of Dawn

มาถึงเกมประเภท Action RPG สุดมันส์บนมือถืออย่าง Heroes of Dawn จาก SIAMGAME กันบ้าง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีความใกล้เคียงกับ MMORPG ที่สุดแล้วใน List นี้ โดยตั้งแต่เปิด OBT มาก็มีกิจกรรมให้เล่นกันอย่างมากมายเลยล่ะ

Heroes of Dawn เป็นเกมมือถือแนว ARPG ที่มีกราฟิกสามมิติสวยงามพร้อมกับตัวละครที่มีการออกแบบได้เสมือนจริงคล้ายๆ กับที่เล่นบนเครื่อง PC เลย แถมมีการลงดันเจี้ยนและระบบท้าดวลแบบ PvP ซึ่งในโหมดดันเจี้ยนผู้เล่นจะสามารถจัดปาร์ตี้เข้าไปกันหลายๆ คนได้เพราะว่าบอสแต่ละตัวนั้นขอบอกเลยว่าโหดร้ายทารุณจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีระบบการรวมของเพื่อทำชุดแฟชั่นเอาไว้ใส่เท่ๆ เกร๋ๆ เวลาลงดันหรือ PvP อีกด้วยนะ ใครที่ชอบเกมแนว MMO อยู่แล้วห้ามพลาดเลยจ้า

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

iOS Link

Android Link

Oceans & Empires

Oceans & Empires เป็นเกมแนววางแผนรบเกมเดียวประจำเดือนนี้ ซึ่งผู้เล่นจะได้วางแผนรบในสงครามที่เกิดขึ้นกลางมหาสมุทร เพื่อค้นหาเจ้าแห่งท้องทะเลที่แท้จริง พร้อมสร้างปราการที่แข็งแกร่งให้กับอาณาจักร เพื่อป้องกันอันตรายจากข้าศึกที่จะเข้ามาทำลายเมือง

โดยในเกมนี้เราจะได้จัดกองทัพเรือที่แข็งแกร่ง ไปต่อสู้กับฝ่ายจักรวรรดิและเหล่าพันธมิตรของพวกมันให้สิ้นซาก ซึ่งผู้เล่นสามารถร่วมมือกันเพื่อสร้างพันธมิตรและเสริมทัพให้แข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้ใน Oceans & Empires ยังมีระบบเมืองค้าขาย ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ช่วงชิงพื้นที่ในเมืองเพื่อรับของพิเศษหลังจากที่ได้รับชัยชนะจากการรบ

ใครที่สนใจเกมแนวสู้รบทางทะเล อย่าลืมเข้าไปโหลด Oceans & Empires มาเล่นกันนะครับ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

iOS Link

Android Link