คัดมาเน้นๆ !! เกมมือถือระดับคุณภาพทั้งนั้น (Game Mobile)

by




ต้องยอมรับเลยว่าสมัยนี้มีเกมมือถือ (Game Mobile) ปล่อยออกมาให้เพื่อนๆ ได้โหลดกันเยอะมากมายไปหมด แต่สำหรับวันนี้เราได้คัดเกมระดับคุณภาพมาไว้ให้ที่นี่แล้ว..!!!!

ragnarok-classic

Ragnarok Online Mobile

เกมส์ Ragnarok Mobile มีเนื้อเรื่องในเกมอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ชื่อดัง Ragnarok Online ที่เปิดให้บริการมากว่า 10 ปีและยังได้รับความนิยมอยู่ทั่วโลก ภายในเกมส์ ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์คนเดียว หรือเล่นเป็นกลุ่มปาตี้กับเพื่อนๆเพื่อผ่านภารกิจต่างๆและผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน, ตามล่าไอเทมและเครื่องประดับเพื่อนำมาตกแต่งอัพเกรดตัวละคร, โดยมีสัตว์เลี้ยงและพาหนะคู่ใจ เป็นต้น ด้านอาชีพเกมส์มีให้เลือกเล่น 3 อาชีพ ได้แก่ Swordman,Acolyte,Magician และ Thief


Order & Chaos 2

จุดเด่นของเกมส์นี้อยู่ที่เรื่องการเล่นแบบ Multi Player ที่เราสามารถเล่นกับคนอื่นๆได้เพียงแค่เชื่อมต่ออินเตอร์เนตเท่านั้น โดยจะมี 2 แมพคือเล่นแบบ 3-3 และ 5-5 หรือถ้าใครอยากเล่นกับบอทก็ทำได้โดยเข้าไปเลือกที่ Solo ก็ได้ ส่วนตัวฮีโร่ที่ให้เลือกเล่นเราสามารถปลดล็อกได้ด้วยการใช้เหรียญที่ได้จากการเล่นในแต่ละรอบนั่นเอง(ซึ่งบางตัวก็แพงมากๆ ถ้าใครใจร้อนก็ต้องเติมเงิน In App Purchase เอานั่นเอง)


Afterpulse

Afterpulse พัฒนาโดย Digital Legends ทีมเดียวกับที่สร้างเกม Respawnables ที่เป็นเกมยิงแนวตัวการ์ตูน คล้ายๆ Team Fortress 2 แต่ Afterpulse ไม่ได้ทำเป็นตัวละครการ์ตูนแล้ว เป็นตัวละครทหารสมจริง จากหน่วยชื่อดังระดับโลกของแต่ละประเทศ เกม Afterpulse สร้างขึ้นจากเอนจิ้นใหม่จึงได้ภาพเกมที่สวยสมจริง ไม่แพ้เกมยิงบน PC เลย แถมมีระบบการเล่นแบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนๆได้หลายคน


Grand Theft Auto Five

เกมส์แนว Open World ที่จะไปไหนมาไหนทำอะไรก็ได้โดยแต่ละช่วงจะมีภาระกิจหลักตามเนื้อเรื่องรอให้คุณไปทำ ถ้าใช้ชีวิตอิสระจนพอใจแล้วก็ตรงไปยังที่หมายที่แสดงอยู่บนแผนที่ รับภาระกิจแล้วทำตามเนื้อเรื่องไปจนจบ โดยภาคนี้สามารถเลือกบังคับตัวละครได้ 3 ตัว สลับไปมาได้ทันที แต่ละตัวละครจะมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน สำหรับเกมนี้ถือเป็น เกมที่ถูดจัดว่าเป็นเกมสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น!


The Walking Dead – No Man’s Land

ภาพยนตร์ซีรี่ส์แนวซอมบี้ที่สนุกที่สุดในยุคนี้ก็ต้อง The Walking Dead ได้รับความนิยมแบบฉายให้ดูกันยาวๆถึงซีซั่น 5 และกำลังจะต่อซีซั่น 6 เร็วๆนี้อีก ทางฝั่งเกม ก็มีนำเอา The Walking Dead มาสร้างเป็นเกมหลายภาคหลายแบบเช่นกัน ที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้เป็นเกม The Walking Dead มือถือภาคใหม่ มาในแนว Survival Strategy