Gree เตรียมนำ Granblue Fantasy มาร่วมเปิดให้บริการ

by




อีกหนึ่งเกมมือถือมาแรงสุดๆ ในยุคนี้ของญี่ปุ่นคงหนีไม่พ้นชื่อของ Granblue Fantasy จากค่าย Cygames ซึ่งเป็นเกมแนว RPG Browser-based ที่สามารถเล่นบนคอมหรือบนมือถือได้ ด้วยจุดเด่นของเกมที่ไม่หนักเครื่องและมีภาพ เนื้อเรื่องที่น่าสนใจและระบบการเล่นที่ถือว่าหลากหลายมากเมื่อเทียบกับเกมแนวเดียวกัน ที่สำคัญที่สุดคือ ถึงแม้จะเป็นเกมญี่ปุ่นแท้ๆ แต่ก็มีแปลภาษาอังกฤษแบบเต็มๆ ให้ผู้เล่นชาวต่างชาติได้สนุกไปด้วยกันอีกด้วย !

 

Granblue Granblue Granblue

ความแรงสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่นี้ส่งผลให้จำนวนผู้เล่นปัจจุบันทะลุไปถึงสิบล้านคนเรียบร้อยแล้วภายในระยะเวลาเพียงปีเศษๆ เท่านั้น ซึ่งก็ส่งผลให้มีความร่วมมือกับเกมหรือซี่รี่ย์อื่นๆ รวมไปถึงการให้บริการให้หลากหลายยิ่งขึ้นไปอีก โดยล่าสุดทาง Cygames ก็จับมือร่วมกับ Gree เตรียมเปิดให้บริการเกม Granblue Fantasy ในแพล็ตฟอร์มตัวเอง โดยกำหนดยังไม่ประกาศออกมา แต่คาดว่าคงอีกไม่นานแน่นอน

 

 

นอกจากนี้ ทาง Gree ยังเปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางหน้าเว็บ Gree โดยตอนนี้ต้องเป็นผู้ที่อาศัยในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น (หรือใช้ internet ในประเทศญี่ปุ่น) โดยมีของรางวัลเมื่อเปิดให้บริการแล้วนั่นก็คือ ตั๋วสุ่มกาชาแบบ 10 ครั้งจำนวน 1 ใบ

 

Granblue Fantasy will be release at Gree
http://corp.gree.net/jp/ja/news/press/2016/0629-01.html