Grand Summoners เปิดให้เล่นแล้วในที่สุดที่ญี่ปุ่น

by




หลังจากที่มีการเลื่อนวันปล่อยเกมออกไปหลายเดือน GoodSmile ร่วมกับ Aidis และ NextNinja ก็ได้ปล่อยเกม Grand Summoners ออกมาให้เล่นแล้วที่ญี่ปุ่น

Grand Summoners เป็นเกมแนว RPG ที่ดูเผินๆ แล้วอาจจะรู้สึกคุ้นตา เพราะว่าผู้ที่เป็นคนก่อตั้ง Aidis ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่สร้าง Grand Summoners เคยเป็น Producer ของเกม Brave Frontier และมีส่วนช่วยพัฒนาเกม Final Fantasy Brave Exvius อีกด้วย

แต่ใน Grand Summoners จะมีข้อแตกต่างจาก Brave Frontier กับ FF Brave Exvius ตรงที่ว่าตัวละครของเราจะโจมตีเองโดยอัตโนมัติ โดยผู้เล่นจะต้องจิ้มที่หน้าตัวละครเพื่อใช้สกิลของตัวละครนั้นหรือใช้นิ้วดันขึ้นตรงหน้าตัวละครเพื่อใช้ท่า Ultimate

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ Equipment ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีของหรือชุดที่ต้องใส่ไม่เหมือนกัน ซึ่งของเหล่านี้จะมีผลอย่างมากในการต่อสู้ เพราะมันจะส่งผลต่อสกิลของตัวละครโดยตรงคล้ายๆ กับเกม FF Brave Exvius และแถม Grand Summoners ยังสามารถรองรับการเล่นแบบ Co-op ได้มากถึง 4 คนอีกด้วย

kbp_grandsummoners_pic1

ตอนนี้ตัวเกมสามารถดาวน์โหลดได้แค่จาก App Store และ Google Play Store ของญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ถ้าใครใช้ Android ก็อาจจะหาโหลดได้ง่ายหน่อย โดยสามารถเข้าไปโหลดได้จาก QooApp ครับผม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: Kongbakpao