กลับมาอีกครั้งสำหรับงาน Mobile Game Asia 2015 ครั้งนี้จัดที่ Ho Chi Minh City

by

แบ่งปันบทความShare on Facebook0Tweet about this on Twitter2Share on Google+0




Mobile Game Asia 2015 ที่จะจัดขึ้นที่ Ho Chi Minh City ประเทศเวียดนาม เหล่าเกมเมอร์และนักพัฒนาเกมมือถือห้ามพลาด !!

mobile-game-asia-2015-hojimin-1

Mobile Game Asia 2015 ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ ในช่วงเดือนมกราคม 2015 ได้ผ่านพ้นไป โดยครั้งนี้ Mobile Game Asia 2015 ได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Ho Chi Minh City ประเทศเวียดนาม ในระหว่างวันที่ 9-10 กรกฎาคม 2015 ที่ Windsor Plaza Hotel ซึ่งครั้งนี้เป็นการจัดงานครั้งแรกที่มีถึง 2 วันเต็มๆ งานนี้จัดขึ้นเพื่อรวบรวมแนวคิดต่างๆเกี่ยวกับเกมมือถือจากทั่วเอเชีย โดย Global Mobile Game Confederation (GMGC)

mobile-game-asia-2015-hojimin-3

ภายในงานจะพบกับการแข่งขันอย่าง Indie Pitch Arena (การแข่งขันสำหรับผู้พัฒนาเกมมือถือ), นิทรรศการ  B2B และพบกับวิทยากรจากบริษัทชั้นนำที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชีย ถือว่าเป็นงานที่ดีมากเลยที่ผู้เข้างานจะได้สร้างเครือข่ายกันภายในงานโดยจะ มีทั้งกิจกรรมอย่าง After Party, Coffee Breaks, และ VIP Welcome Dinner พร้อมทั้งเข้าร่วมพบปะสังสรรค์กับบริษัทชั้นนำในวงการไอทีอย่าง GAMEVIL, VNG, SohaGame, iDreamSky, Asiasoft, Nazara, Playlab, MOL, DeNA และ Google ฯลฯ พร้อมกับสร้างสัมพันธไมตรีและเรียนรู้เกียวกับการตลาดในเอเชียอีกด้วย

ตารางเวลาของงานครั้งนี้ กด (ภาษาอังกฤษ)

สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมการแข่งขัน Indie Pitch Arena ครี้งที่ 10 ที่จัดขึ้นภายในงาน Mobile Game Asia Ho Chi Minh City ยังสามารถส่งใบสมัครไปได้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ ซึ่งผู้ที่ชนะภายในงานจะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวน 2,000$ USD และ 1,000$ USD พร้อมทั้งมือถือ Oppo R5

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://mobilegameasia.eventdove.com/

Indie Pitch Arena-2




แบ่งปันบทความShare on Facebook0Tweet about this on Twitter2Share on Google+0